Ăn gì để sinh con trai


bemit

New Member
5
0
1
30
Xu
0
Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc muốn sinh được con trai thì phải làm những việc gì đó quá là phức tạp và luôn không để ý đến những vấn đề xung quanh họ, ví như các vấn đề liên quan đến việc sinh hoạt, ăn uống hàng ngày hay tâm sinh lý là mọi người thường không hay để ý đến, mặc dù nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình sinh đẻ của cả vợ và chồng...Tuy nhiên rất nhiều đấng mày râu lại luôn xem thường vấn đề này và họ cho rằng việc không sinh được con trai là lỗi ở người vợ. Và cứ như vậy nhiều gia đình cũng đã đổ vỡ do những lý do không đâu.

Để chuẩn bị sinh con thì cả người vợ và chồng đều phải chuẩn bị một sức khỏe thật tốt. Vậy phải ăn gì để sinh con trai?? Câu hỏi này luôn được nhiều người chia sẻ trên các trang mạng và trên các diễn đàn. Nhưng nếu hiện tại bạn mang câu hỏi đó để hỏi một Bác nào đấy đã có tuổi thì bạn sẽ nhận được câu trả lời như này..” Ôi dào lắm chuyện,ăn với uống cái gì, chúng mày không thấy không thấy ngày xưa tao có ăn cái gì đâu mà vẫn đẻ ra đủ nếp với tẻ đây” Vâng..quan niệm giữa xưa với nay luôn khác nhau trong hầu hết mọi vấn đề ! Kết luận lại một điều rằng, việc tăng cường dinh dưỡng cho đàn ông để nuôi dưỡng “tinh binh” khỏe mạnh,chất lượng để cho quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi hơn.Vậy nên ta cần xây dựng chế độ ăn phù hợp cho cả hai.

Người vợ nên ăn gì để sinh con trai

· Ăn một số món mặn với chế độ và liều lượng phù hợp

· Một chế độ ăn giàu kali( muối) cũng làm tăng khả năng sinh con trai. Một số mòn như: bánh rán,súc xích,bánh quy giòn,.. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc về việc bổ sung các thứ ăn trên vì nếu ăn quá nhiều muốn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau này. Thậm chí ăn nhiều quá sẽ có tác dụng ngược lại và ảnh hưởng đến quá trình mang thai.Vì muối lưu trữ chất lỏng trong cơ thể người phụ nữ,làm thay đổi huyết áp hay một số tình trạng khó chịu khác.

· Ăn ngũ cốc: Phụ nữ ăn nhiều ngũ cốc sẽ bổ sung khoáng chất và lượng vitamin nhiều hơn cho cơ thể,tăng cường calo nhiều hơn. Nếu môi trường âm đạo giàu dinh dưỡng sẽ hỗ trợ tinh trùng Y tìm đến trứng thuận lợi hơn.

· Ăn giàu vitamin B,kẽm,đạm như thịt bò,trứng gà,rau xanh và hoa quả tươi,..

· Tránh thức ăn, đồ uống có cồn, chất kích thích như rượu,bia,thuốc lá,..

Đàn ông nên ăn gì để dễ sinh con trai

Ở người chồng có mang hai NST Y ( con trai),X (con gái) ,tinh trùng Y có thể hoạt đọng trông môi trường kiềm mạnh vì vậy nếu muốn sinh con trai phải cho tinh trùng Y đến chỗ trứng sớm để thụ tinh tạo thành bé trai,do vậy người chồng phải tạo ra những “chiến binh” khỏe mạnh. Để làm được những việc đó thì người chồng phải có một chế độ ăn khoa học. Dưới đây là một số thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh con trai:

Thực phẩm giàu kẽm: hải sản,xò,cùi dừa,trứng gà,..

Ăn ngũ cốc: Đây là thực phẩm giàu dinh dưỡng,có nhiều khả năng để hỗ trợ tinh trùng nam và dẫn đến thụ thai một bé trai

Ăn mặn để dễ sinh con trai: Bạn có thể ăn xúc xích,bánh quy,...tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều muối trong thời gian dài vì nó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Còn rất nhiều loại thức ăn mà bạn có thể ăn với mục đích tăng khả năng sinh con trai: chuối, thực phẩm, tăng cường bổ sung rau quả có chứa vitamin B ,...

Đồng thời người chồng cũng phải tránh xa những đố ăn,thức uống có chứa cồn: rượu bia,cf,thuốc lá,..

Dinh dưỡng chỉ mang tính chất tác động và ảnh hưởng chứ không pahir là yếu tố quyết định đến giới tính của thai nhi. Vậy nên các cặp vợ chồng cũng không nên quá phụ thuộc vào chế độ ăn đồng thời cũng nên tìm hiểu thành phần, tính chất của từng loại thức ăn, hoặc hỏi ý kiến chuyên gia dinh dưỡng trước khi xây dựng thực đơn phù hợp.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.