Điều trị liệt dương tại bình dương


Liệt dương là 1 bệnh gây lo âu nhất cho nhiều nam giới thời đại bây giờ, để chữa triệt để chứng bệnh liệt dương này thì phải chóng vánh khám nam khoa ở bình dương để được chữa trị kip thời.

Nguyên nhân gây liệt dương được xác định là do cả yếu tố bên trong và bên ngoài tác động, cụ thể như sau:

Nhân tố tuổi tác: Tuổi tác chính là yếu tố gián tiếp gây rối loạn chức năng cương cứng, nghĩa là tuổi càng cao thì rối loạn chức năng cương dương càng lớn. Theo một nghiên cứu quốc tế, tỷ lệ phái nam khoảng từ 20~30 tuổi bị rối loạn những chức năng cương dương là 7%, từ 70~79 tuổi là 57%.

Sinh hoạt ko lành mạnh: ví như uống rượu, hút thuốc, sử dụng ma túy. Đây là những nhân tố gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng trai gái tại nam giới. Theo nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ người có bệnh bị rối loạn chức năng cương cứng do dùng ma túy là 32.2%.

Tác nhân bệnh lý: Chủ yếu là các căn bệnh liên can đến "cậu bé", tuyến tiền liệt chẳng hạn như viêm tiền liệt tuyến, viêm quy đầu và viêm tuyến tiền liệt do lậu cầu và các bệnh hoa liễu khác; tỷ lệ rối loạn chức năng cương dương, liệt dương do những bệnh trên gây ra là hơn 40%. Không những thế, còn có những chứng bệnh khác như chứng bệnh tim mạch, bệnh nội tiết, bệnh suy thận mãn tính, chứng bệnh tiểu đường, những căn bệnh viêm loét.



Các mức độ của liệt dương:

– Chừng độ nhẹ: Nhu cầu trai gái thông thường, lúc có dục vọng hay sự thúc đẩy, tự sướng dương vật sẽ cương dương nhanh. Lúc có gần gũi tình dục, dương vật cũng cương cứng nhưng thời gian không kéo dài hoặc có khi sự phải dùng sự tương trợ của tay mới có thể đi vào âm hộ được.

– Chừng độ trung độ: Nhu cầu trai gái yếu, dương vật phản động lại chậm đối với sự thúc đẩy, cương dương một phương pháp miễn cưỡng và không duy trì được lâu. Thành ra lúc có gần gũi tình dục với đối tác, "cậu nhỏ" chẳng thể đi vào âm hộ. Đây là triệu chứng liệt dương rất rõ và dễ nhận biết.

– Mức độ nặng: phái nam không có nhu cầu về tình dục; "cậu nhỏ" của bạn không tồn tại khả năng cương cứng; các vận động liên can đến tình dục hầu như bị dừng lại, phái nam ko còn khoái cảm trong trai gái.

Liệt dương rất nguy hiểm cho cuộc sống vợ chồng cũng như sức khỏe phái mạnh, làm cho nhiều nam giới phải chóng mặt về bệnh tình của mình. Đừng quá lo âu vì bây giờ đã có phòng khám nam khoa ở bình dương, nơi khám nam khoa cực tốt nhất ở bình dương dành cho bạn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl