Chia sẻ cách test điện thoại LG V20 hiệu quả nhất


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn mọi người cách test điện thoại LG V20 một cách đơn gian - hiệu quả. Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng.
Hướng dẫn cách test điện thoại LG V20 đơn giản nhất
Có thể nói LG V20 đang là dòng sản phẩm khá " Hot " trong thời gian gần đây, với thiết kế, cấu hình sản phẩm không hề kém cạnh gì so với những chiếc smrphone thời thượng cả. Có được điều này là do LG đã chú tâm hơn vào các thiết kế giúp cho sản phẩm của mình ngày càng được người tiêu dùng chú ý đến hơn.

>>> http://thinhmobile.com/dien-thoai-lg-v30-gia-bao-nhieu-nen-tim-mua-o-dau.html

Có 4 điểm mà bạn cần lưu ý khi test điện thoại LG V20 để có được chiếc smarphone chất lượng nhất khi dùng đó là:

Thứ nhất: Kiểm tra phần thân vỏ máy bên ngoài

Đây là điểm dễ dàng nhận thấy nhất bằng cách quan sát kỹ lưỡng các chi tiết trên thân vỏ bên ngoài của máy. Bạn chỉ cần xem bên ngoài vỏ máy có vết trầy xước hay cấn móp gì không. Đặc biệt chú ý ở các phần góc cạnh, cụm camera và cảm biến vân tay xem có điểm gì bất thường không.





Thứ 2: Kiểm tra mã số iMei của máy

Đây là cách kiểm tra để biết được sản phẩm mà bạn đang chuẩn bị mua có phải là hàng dựng hay không? Thao tác kiểm tra mã số iMei khá đơn giản bạn chỉ cần nhập mã lệnh #06# để nhận mã iMei. Sau đó kiểm tra mã nhận được rồi đối chiếu với mã in trên nắp lưng xem có trùng khớp không.

Nếu trùng khớp với nhau thì đảm bảo sản phẩm của bạn là hàng chính hãng nhé. Còn nếu sai lệch thì bạn nên xem xét lựa chọn sản phẩm khác.

>>> http://thinhmobile.com/dien-thoai-lg-v20-gia-bao-nhieu-dia-chi-mua-o-dau.html

Thứ 3: Kiểm tra màn hình và các phím cứng, loa

Trước tiên bạn kiểm tra xem các phím vật lý trên điện thoại LG V20 có còn đàn hồi tốt hay bị liệt phím nào không. Sau đó ấn giữ di chuyển một incoi bất kỳ và di chuyển khắp màn hình, đặc biệt là các góc máy xem tốc độ xử lý có ổn định không?

Bước quan trọng trong cách test điện thoại LG V20 trước khi mua máy chínhh là con chip Quad DAC cực chất. Vì thế, người dùng hãy thử lắp sim vào máy và thực hiện cuộc gọi để xem loa thoại có bị rè không. Hoặc bạn cũng có thể bật một bài hát hoặc ghi âm và bật phát để kiểm tra chất lượng âm thanh của loa ngoài.

Thứ 4: Kiểm tra pin và camera

Dung lượng pin là một trog những chi tết quan trọng của một chiếc điện thoại và ở LG V20 cũng như vậy. Bạn cũng cần xem xét chiếc LG V20 có còn đáp ứng tốt nhu cầu của mình không. Các bạn hãy thử chụp hình bằng cả 2 camera trên điện thoại LG để xem hình ảnh có đẹp và sắc nét không. Mặt khác, bạn có thể kiểm tra mức độ hao pin trên model có nhanh không bằng cách xem một đoạn video trên youtube.



Nguồn: http://thinhmobile.com/danh-gia-dien-thoai-lg-v20-moi-fullbox-chinh-hang.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl