Mặc quần lót có tuột bao quy đầu được không


Nhiều đàn ông đặt ra băn khoăn cho những chuyên gia có cần nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót. Để trả lời cho những thắc mắc này thì bạn hãy đọc bài viết sau để hiểu hơn về việc có phải tuột bao quy đầu lúc mặc quần lót không?.

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, có rất nhiều lý do khiến phái nam bị viêm bao quy đầu lúc ko tuột bao quy đầu, và dưới đây là một vài nguyên nhân gây căn bệnh thường gặp:

DO VỆ SINH KO TƯƠM TẤT: nam giới không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hoặc ko đúng cách khiến cho vi khuẩn thuận lợi thâm nhập gây viêm bao quy đầu.

BỊ NHIỄM TRÙNG DO THỦ DÂM: mày râu thường có thói quen tự sướng để thõa mãn thèm muốn tình dục, không những thế nếu thủ dâm thô bạo hay sử dụng những dụng cụ thúc đẩy không đúng phương pháp sẽ làm tổn thương bao quy đầu từ đó vi khuẩn tiện dụng xâm nhập và gây nhiễm trùng.


DO DÀI HOẶC HẸP BAO QUY ĐẦU: đây là một trong số các lý do dễ gây viêm bao quy đầu nhất, do bao quy đầu bị bịt kín cần khi đi vệ sinh, nên những bựa sinh dục nằm trong kẽ tạo môi trường tiện dụng cho vi khuẩn tiến triển gây viêm bao quy đầu.

DO LÀM TÌNH TÌNH DỤC VỚI NHIỀU NGƯỜI: "yêu" trai gái với nhiều bạn tình cũng là một trong các nguyên nhân bị viêm bao quy đầu tại nam giới. Khi phái nam giao phối với nhiều người mà ko dùng giải pháp bảo vệ bảo đảm thì khả năng bị viêm bao quy đầu cũng rất cao.

DO NHIỄM VI KHUẨN: lúc gần gũi trai gái, người bạn tình có thể truyền nhiễm vi khuẩn Candida và Trichomonas sang cho đàn ông, đây là loại vi khuẩn nếu phái nam mắc phải thì có thể gây viêm bao quy đầu.

Lúc bị viêm bao quy đầu nam giới cần tiến hành điều trị ngay, vì chứng bệnh có thể dẫn tới những bệnh viêm "cậu nhỏ", giảm khoái cảm trai gái dẫn đến mang bệnh xuất tinh sớm, thậm chí nặng hơn có thể dẫn tới ung thư và gây vô sinh.
Đấy tại trên là các lý do cũng như các hệ lụy cho việc chúng ta ko tột bao quy đầu. Còn việc có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót ko thì bạn nên phải đến các cở sở y tế uy tín để được thăm khám và được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Mọi thông tin hãy gọi qua số: (0251) 381 9288

Website: http://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl