Cách làm căng da mặt nhanh chóng hiệu quả


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, sau khi sinh con xong thì da mặt em cũng bắt đầu lão hóa và xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn. Tìm hiểu trên mạng em thực hiện đắp mặt nạ, rồi xông hơi thảo dược tốn rất nhiều thời gian, mà vẫn không có hiệu quả. Vậy có cách làm căng da mặt hiệu quả, nhanh chóng mà an toàn không bác sĩ. Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!” ( Tú Hảo, 35 tuổi – Bạc Liêu).

Trả lời: Thân chào chị Tú Hảo! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc đâu là cách làm căng da mặt hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Chúng tôi xin tư vấn như sau:

Cách làm căng da mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất
Khuôn mặt là bộ phận đại diện cho vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ. Thế nhưng, đa số chị em đều khổ sở và mất tự tin khi bước vào độ tuổi 30. Các nếp nhăn trên khuôn mặt dần xuất hiện, khiến da bạn mất đi sự tươi trẻ và mịn màng vốn có. Khiến chị em lo lắng không biết cách làm căng da mặt an toàn và hiệu quả?



Hiện nay để da mặt trở nên mịn màng, săn chắc như tuổi đôi mươi. Chị Hảo có thể áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng. Với hàng loạt các ưu điểm “thần thánh”, cách làm căng da mặt đẹp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp một cách an toàn, hiệu quả nhất có thể:

  • Làn da săn chắc, mịn màng tươi trẻ: phẫu thuật căng da mặt tạo giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa của da. Đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin tăng sự đàn hồi cho da. Giúp làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ.

  • An toàn tuyệt đối: Phương pháp này không phải phẫu thuật mà chỉ sử dụng sợi chỉ đưa vào da nên rất an toàn và hiệu quả.
  • Kết quả duy trì lâu dài: Vì các cơ trên mặt được kéo căng và cố định, cùng chất liệu vàng tốt cho da mặt. Nên cách làm căng da mặt này có thể giữ được lâu dài, lên đến 8 năm.
Cách làm căng da mặt an toàn, hiệu quả và nhanh chóng có lẽ bạn đã biết. Tuy nhiên, để quá trình thực hiện căng da mặt được diễn ra một cách an toàn và nhanh chóng. Bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, để có thể yên tâm làm đẹp.
====>>(Xem thêm bài viết chi tiết tại đây: Cách làm căng da mặt)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.