Cách làm căng da mặt đẹp


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ, gần đây vùng da mặt của em bắt đầu có dấu hiệu nhăn nheo. Quá lo lắng em không biết khắc phục như thế nào. Vậy không biết có cách làm căng da mặt đẹp và an toàn nào không ạ? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!” (Hoàng Oanh– Cần Thơ).

Trả lời: Thân chào Hoàng Oanh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cách làm căng da mặt đẹp. Chúng tôi xin tư vấn như sau:

Cách làm căng da mặt đẹp nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển, phụ nữ phải đối mặt với hàng ngàn áp lực công việc trong cuộc sống. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến làn da trên khuôn mặt của các chị em. Nếp nhăn dần xuất hiện và kèm theo đó là hiện tượng da bị chùng nhão, chảy xệ kém săn chắn. Vậy có cách làm căng da mặt đẹp nào không?



Hiện nay để da mặt trở nên mịn màng, săn chắc như tuổi đôi mươi. Bạn nên áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Với hàng loạt các ưu điểm “thần thánh”, cách làm căng da mặt đẹp này sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp một cách an toàn, hiệu quả nhất có thể:

>>> Phương pháp mới : căng da mặt bằng chỉ webtretho

Làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ: Căng da mặt bằng chỉ tạo thành một mạng lưới giúp ngăn ngừa tình trạng chảy sệ, lão hóa của da. Đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin tăng sự đàn hồi cho da. Giúp làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ.

>>> Bạn có muốn mình đẹp hơn : thẩm mỹ viện căng da mặt

An toàn tuyệt đối: Phương pháp này không phải phẫu thuật mà chỉ sử dụng sợi chỉ đưa vào da nên rất an toàn và hiệu quả.
Kết quả duy trì lâu dài: Vì các cơ trên mặt được kéo căng và cố định nên kết quả thu được có thể giữ được lâu dài, thách thức với thời gian.

>>> Vì sao bạn muốn căng da mặt ?

Căng da mặt bằng chỉ an toàn, chất lượng ở đâu?


Cách làm căng da mặt đẹp bằng chỉ dù mới chỉ xuất hiện thời gian gần đây. Nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều chị em. Và đã được áp dụng ở 1 số thẩm mỹ viện uy tín. Tiêu biểu như Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, TP.HCM.

Nguồn bài viết : Cách làm căng da mặt đẹp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.