Đánh giá chất lượng điện thoại LG V20 bàn Hàn


272
2
18
25
quận 1
Xu
5

Đánh giá chất lượng điện thoại LG V20 bản Hàn Quốc
Sau khi cho ra mắt đứa con cưng LG V20 các nhà thiết kế của LG đã khẳng định răng đây là chiếc smarphone đang dẫn đầu xu thế hiện nay. Không chỉ có sự cải tiến về thiết kế, cấu hình, camera,... mà hệ thống âm thanh cũng đang được các nhà thiết kế. Bằng chứng cho thấy LG đã cải tiến khá mạnh âm thanh khiến cho máy khi không chỉ nghe nhạc tốt hơn với con chip QuadDAC từ ESS mà họ còn nâng cao hệ thống ghi âm, kể cả ghi âm riêng và khi âm khi quay phim.

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết nhất về chiếc điện thoại Lg V20 để mọi người có được thông tin tổng quan nhất

- Thiết kế



Thiết kế của điện thoại Lg V20 bản Hàn Quốc

Máy không chỉ sử dụng khung nhôm 6013 mà đỉnh và đáy của nó còn được bảo vệ bởi vật iệu Sicicone Polycarbonate (Si-PC), loại vật liệu thường được dùng trên nón bảo hiểm để giảm chấn động 20% so với thông thường. Chính vì vậy mà LG V20 đã đạt tiêu chuẩn chống sốc MIL-STD 810G giống với LG V10. Tuy nhiên, nếu so sánh thực tế thì LG V20 bản Hàn Quốc trông thô hơn nhiều, không mềm mại bằng ở hai cạnh thép bên mà rất vuông vức.

>>> http://doisongthuongngay.net/galaxy-s8-voi-galaxy-s7-edge.html

- Màn hình

Một trong những điểm đáng quan tâm nhất trên chiếc điện thoại LG V20 bản Hàn Quốc trong lần ra mắt lần này đó là các nhà thiết kế của LG vẫn sử dụng tấm nền IPS Quantum trên V20 giống với phiên bản LG G5, khuôn màn hình rộng 5.7” và độ phân giải vẫn là 2K.



Màn hình điện thoại Lg V20 bản Hàn Quốc hiển thị rất sắc nét

Cộng thêm công nghệ lượng tử Quantum IPS thế hệ mới cải tiến hơn để cho màu sắc trung thực hơn so với màn AMOLED và góc nhìn cực kì tốt.. Trong khi tấm nền màn hình phụ cũng có kích cỡ tượng tự LG V10, vẫn là độ phân giải 160x1040. Nhưng lần này thì có một chút cải tiến hơn về phần độ sáng gấp đôi và phông chữ cũng gấp rưỡi dễ nhìn hơn khi ngoài nắng.

- Camera

Camera luôn là đặc trưng của hãng LG khi đưa bất kỳ một chiếc smarphone mới nào ra thị trường trong đó LG V20 cũng koong ngoại lệ. Với việc trang bị bộ đôi camera kép đặc biệt giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp và chân thực nhất.



Bộ đôi camera kép trên điện thoại Lg V20 bản Hàn Quốc

Camera chính có độ phân giải là 16MP khẩu độ cho phép f1.8 camera phụ có độ phân giải là 8MP khẩu độ là f2.4. Cụm camera phía sau này bao gồm 2 ống kính, ống 16MP cho các mục đích chụp ảnh thông thường và 8MP cho ống góc rộng. Còn camera Selfi mặt trước có độ phân giải là 5MP khẩu độ f1.9. cộng thêm tính năng chống rung quang học cao cấp giúp máy có được những bức ảnh đẹp ngay cả khi người dùng đang di chuyển.

- Âm thanh

Điện thoại LG V20 bản Hàn Quốc được B&O hỗ trợ và đạt xác nhận B&O nên âm thanh trên chiếc điện thoại này đã được tinh chỉnh lại cho cân bằng và tự nhiên hơn. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ Quad DAC 32bit Hi-Fi SABRA ES9218 của ESS.

Hiện tại thông tin từ con chip này chưa rõ ràng lắm nhưng chúng ta cũng biết là nó giảm sự méo tiếng và tiếng ồn xung quanh tối đa 50%. Và LG còn đi xa hơn nữa trong việc cạnh tranh với các máy nghe nhạc hơi chuyên nghiệp: V20 bản Hàn có tới 75 mức âm lượng khác nhau, điều chưa từng thấy trước kia trên điện thoại.

Xem thêm: http://thinhmobile.com/dien-thoai-lg-v20-gia-bao-nhieu-dia-chi-mua-o-dau.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl