Địa chỉ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 uy tín ở đâu?


75
0
6
29
Xu
7
Để có thể trở thành người điều dưỡng viên chuyên nghiệp, các bạn cần tìm cho mình một địa chỉ đào tạo Liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng tphcm năm 2018 có tiếng.


Địa chỉ học Liên thông ngành Điều dưỡng HCM năm 2018 uy tín


Hiện nay Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín mà còn là địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy được rất nhiều thí sinh lựa chọn. Theo các chuyên gia đầu ngành nhận định là địa chỉ đi đầu trong công tác đào tạo y dược nói chung và chuyên ngành Điều dưỡng nói riêng được Bộ Y tế đánh giá cao. Năm 2018 trường được giao nhiều chỉ tiêu xét tuyển cũng như được các nhà tuyển dụng “đặt hàng” nhân sự từ sớm. Vì vậy, Cao đẳng y dược Sài Gòn được nhận định là địa chỉ Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 được nhiều thí sinh lựa chọn nhất hiện nay.


Theo đó, khi các thí sinh theo học tại đây các thí sinh sẽ được tiếp xúc trong môi trường học tập hiện đại, có đầy đủ cơ sở vật chất, vận dụng dành riêng cho từng ngành đào tạo, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm về chương trình đào tạo chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết để sau khi TN sinh viên hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về nghiệp vụ của các nhà tuyển dụng đề ra. Đặc biệt chương trình đào tạo chuyên sâu được ứng dụng trong cơ sở vật chất hiện đại theo đúng chuẩn Bộ Y tế, thực hành trong mô hình bệnh viên riêng của Nhà trường giúp sinh viên cọ xát thực tế và hoàn thiện kỹ năng cần thiết dưới sự chỉ bảo của những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đây chính là điều kiện thuận lợi để các bạn có thể phát triển cơ hội của bản thân.


Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn


Học Liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 cần điều kiện gì?

Khi đã tìm kiếm được địa chỉ Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng tphcm uy tín thì các thí sinh cần quan tâm tới điều kiện thi tuyển để có cơ hội trở thành tân sinh viên của trường. Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Liên thông với yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, với thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành phù hợp.


Thời gian học Liên thông ngành Điều dưỡng là 1,3 năm, đây là thời gian được quy định chung đối với hệ Liên thông. Đặc biệt để tạo điều kiện cho các thí sinh vừa học vừa làm, nhà trường còn mở lớp đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn vào ngoài giờ hành chính.


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl