Chi phí Samsung Galaxy Note 5 giá rẻ là bao nhiêu


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Chiếc Samsung Galaxy Note 5 có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 4.000.000 - 6.000.000đ vì vaayh rất phù hợp mới nhiều người tiêu dùng thích các sản phẩm của Samsung mà lại không có đủ chi phí để sở hữu một chiếc Note 7 hay Note 8 hiện nay.


Samsung galaxy note 5 giá rẻ luôn được nhiều người lựa chọn

Tuy Samsung Galaxy Note 5 có giá khá thấp nhưng bạn cũng nên coi thường về cấu hình cũng như khả năng xử lý dử liệu của chiếc smarphone nay. Dưới đây là một vài phân tích chi tiết nhất giúp mọi người cùng hiểu rõ hơn về chiếc Samsung Galaxy Note 5 giá rẻ này.

>>> http://thinhmobile.com/huong-dan-cach-chup-man-hinh-samsung-galaxy-note-5.html

+ Samsung Galaxy Note 5 được thừa hưởng theo phong cách thiết kế cao cấp từ người tiền nhiệm trước đó. Với bộ khung kim loại đi cùng mang đến độ cứng cáp cùng độ bền ấn tượng. Kết hợp thêm sự có mặt của 2 tấm kính cường lực cao cấp được gắn vào phần khung kim loại tạo nên một sự liên kết chặt chẽ giúp chiếc điện thoại này có thể chống va đập cực tốt. Ngoài ra với thiết kế mặt kính uốn cong của Galaxy Note 5 giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn khi cầm nắm hơn.

+ Về cấu hình của samsung Note 5 không hề thua kém gì mấy so với những chiếc smarphone thời thượng hiện nay với bộ vi xử lý8 nhân Exynos 7420 (4 lõi tốc độ cao 2.1GHz và 4 lõi tốc độ thấp 1.5GHz) cùng bộ nhớ RAM 4GB, chip đồ họa (GPU) Adreno Mali-T760. Với cấu hình này người dùng có thể thoải mái xử lý các tác vụ nặng của máy một cách mượt mà nhất. Với bộ nhớ trong được nấp cấp lên 32 GB giúp người dùng yên tân lưu trữ bài hát, ảnh, games,… Tuy nhiên máy cũng có một nhược điểm là không hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài.

+ Samsung Galaxy Note 5 được trang bị camera chính có độ phân giải là 16MP, cộng thêm tính năng chống rung quang học OIS cao cấp giúp người dùng có được những bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp thêm các tính năng như chạm lấy nét, tự động lấy nét, panorama, …, camera phụ phía trước 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng. Đặc biệt, camera chính trên Note 5 còn được hỗ trợ tính năng quay video với độ phân giải lên tới 4K cho ảnh chụp cũng như video chất lượng cao, khả năng lọc ồn tốt.



Chiếc bút S-Pen thần kỳ của Samsung galaxy Note 5

+ Chiếc bút S-Pen cho phép bạn có thể dùng lực nhẹ của đầu ngón tay nhấn và mở chiếc bút mà không phải dùng thao tác của móng tay kéo chiếc bút ra như trước đây nữa. Với chiếc bút S-Pen này bạn có thể lưu trữ những thông tin cần thiết nhất giống như một cuốn sổ tay thu nhỏ vậy.



Note 5 được trang bị công nghệ sạc nhanh, sạc không dây cao cấp

+ Samsung Note 5 có dung lượng pin cao với chuẩn Li-Po 3000 mAh cho thời lượng sử dụng ấn tượng. Máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc, cho phép máy có thể được sạc đầy trong khoảng 90 phút với sạc nhanh có dây và trong khoảng 120 phút với bộ sạc không dây mới nhất của Samsung. Ngoài ra, Note 5 còn được trang bị tính năng tiết kiệm pin hiện đại.



Nguồn : http://thinhmobile.com/dia-chi-ban-samsung-galaxy-note-5-gia-re-nhat.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl