Xin Lời khuyên Bác sĩ chia sẻ nhiều vấn đề về bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí ở đâu an toàn.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hôm nay sẽ cung cấp toàn bộ thông tin chuyên môn liên quan giúp các bạn giải đáp 3 vấn đề đặc biệt quan trọng của bấm mí nói chung, bấm mí Hàn Quốc nói riêng, đó là: Chăm sóc sau bấm mí như thế nào là đúng? Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bởi vì, thực tế bấm mí nói chung, đương nhiên bao gồm cả bấm mí Hàn Quốc trong giai đoạn hiện nay vô cùng phức tạp, kéo theo đó là số lượng người có nhu cầu thực hiện thắc mắc những vấn đề liên quan vô cùng nhiều, đặc biệt là 3 vấn đề đã nêu.

Chăm sóc sau bấm mí như thế nào là đúng?

Chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn các bạn thực hiện chế độ chăm sóc đúng đắn sau khi bấm mí, chi tiết từ A đến Z như sau:

Vệ sinh vết thương do bấm mí gây ra: Bấm mí dù chỉ là tiểu phẫu nhưng vẫn gây ra những tổn thương nhỏ nhất định cho mí mắt cũng như vùng mắt, để lại những vết thương. Điều mà các bạn cần phải lưu ý là vệ sinh sạch sẽ vết thương, ngoài ra còn vệ sinh sạch sẽ vùng mắt và khu vực lân cận bằng một số loại dung dịch (nước muối sinh lý có nồng độ 0,9, cồn có nồng độ 0,7…) và dụng cụ (bông thấm…) chuyên dụng. Mỗi ngày các bạn thực hiện ít nhất 3 lần sẽ ngăn ngừa được tối đa nguy cơ viêm nhiễm có thể xảy ra sau bấm mí.
Sử dụng thuốc: Sau khi kết thúc quá trình tiểu phẫu bấm mí, bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa sẽ kê và hướng dẫn sử dụng một số loại thuốc cho các bạn để thực hiện nhiệm vụ kháng viêm, tiêu sưng, tan bầm tím, giảm đau… Điều mà các bạn cần làm là nghiêm túc sử dụng thuốc theo đúng đơn bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa đã kê, đúng cả về loại thuốc, liều lượng và thời gian.
Sử dụng thực phẩm: Sau bấm mí, các bạn chỉ nên sử dụng các loại thực phẩm lành tính, tốt cho quá trình hồi phục vết thương, như thực phẩm nguyên chất (rau quả, thịt cá tươi, các sản phẩm từ sữa…), thực phẩm giàu chất xơ và vitamin (như các loại củ quả tươi…). Đồng thời, các bạn hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thực phẩm giàu chất kích thích, có khả năng gây kích ứng cho vết thương (như thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ, thực phẩm cay nóng…
Làm việc, nghỉ ngơi: Các bạn chú ý làm việc và nghỉ ngơi điều độ, tuyệt đối không nên để cơ thể làm việc quá sức, rơi vào trạng thái mệt mỏi (vì như vậy sẽ khiến quá trình hồi phục gặp trở ngại, lâu hồi phục hơn, dễ gặp phải nguy hiểm hơn).
Thư giãn tinh thần: Để quá trình hồi phục sau bấm mí diễn ra tốt, các bạn nên để tinh thần trong trạng thái tích cực, thư giãn, không nên để tinh thần rơi vào trạng thái tiêu cực.

Bấm mí Hàn quốc ở đâu đẹp?

Bấm mí Hàn Quốc là một trong các phương pháp bấm mí tiên tiến ứng dụng kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hiện đại của Hàn Quốc, theo tiêu chuẩn mí mắt đẹp của Hàn Quốc, được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp là địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đáp ứng tất cả những điều kiện sau đây:

Bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa bấm mí Hàn Quốc: Tốt nghiệp trình độ chuyên môn bắt buộc phải từ đại học trở lên, cộng thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực bấm mí nói chung, bấm mí Hàn Quốc nói riêng phong phú, đa dạng với nhiều năm công tác.
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc: Đạt chuẩn quốc tế (chuẩn kỹ thuật, trang thiết bị, thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp…), chứ không phải giả mạo.
Cơ sở vật chất hạ tầng của cơ sở thẩm mỹ: Chí ít phải đạt chuẩn yêu cầu quốc gia, hiện đại tiện nghi sạch sẽ.
Nhân viên hỗ trợ các công việc khác có liên quan: Vừa phải có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, vừa phải có thái độ thân thiện, nhiệt tình.
Và minh chứng tốt nhất cho địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp chính là kết quả bấm mí Hàn Quốc đẹp được tạo ra (mí mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc từ kích thước đến kiểu dáng, hoàn toàn không còn bất cứ nhược điểm nào…) tương đương với số lượng khách hàng đã từng thực hiện thành công.

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp đáp ứng tất cả những điều kiện đã nêu, rất xứng đáng để các bạn chọn lựa.

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, cả số liệu nghiên cứu của ngành thẩm mỹ về thời gian giữ được của bấm mí Hàn Quốc và thực tế vô số khách hàng đã từng bấm mí Hàn Quốc đều chỉ ra rằng bấm mí Hàn Quốc có thời gian giữ được lâu dài, trung bình từ 10 năm đến 15 năm.

Các bạn mong muốn bấm mí Hàn Quốc đẹp, an toàn, không đau, giữ được lâu dài với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội, hoặc gọi điện đặt trước lịch thực hiện qua số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl