Phái mạnh cắt bao quy đầu có đau hay không?


Chào bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế nam khoa ! Cháu xin được hỏi giải phẫu cắt bao quy đầu có đau không? Liệu cháu có phải đang gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hay không? Nhưng mỗi lúc “cậu nhỏ” cương cứng thì em chẳng thể tuột được bao quy đầu xuống làm cho việc vệ sinh rất khó khăn. Bởi vậy cháu muốn đi cắt bao quy đầu nhưng lại sợ đau. Xin bác sỹ chỉ dẫn giúp cháu. Em xin cảm ơn! (Minh Tuấn, 19t – TP.HCM)

Trả lời:

Chào Minh Tuấn! Cảm ơn em đã gửi nghi vấn đến danh mục chỉ dẫn của trung tâm y tế nam khoa Biên Hòa. Sau đây, các chuyên gia sẽ giải thích câu hỏi giúp cháu:

Cắt bao quy đầu là 1 tiểu phẩu đơn giản, cần thiết đối với mọi nam giới, đặc biệt là một vài phái mạnh bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Không những thế, không phải ai cũng đủ dũng cảm để tới phòng khám làm giải phẫu này, 1 phần là vì mặc cảm, phần khác là vì sợ đau! Vậy cắt bao quy đầu có đau không? Đây là nghi vấn mà phòng khám đã nhận được nhiều trong thời kì gần đây.

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc phía ngoài quy đầu "cậu bé". Lớp da này dính tại đầu "cậu bé" từ lúc phái mạnh được sinh ra để bảo vệ quy đầu trẻ sơ sinh khỏi một vài tác động từ bên ngoài, tránh chấn thương hay nhiễm trùng.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu dài ở Bảo Lộc Lâm Đồng có tốn kém không?

*Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu khá rất đơn giản. Giải phẫu này có gây đau đớn hoặc không. Dựa vào từng phương pháp điều trị của bạn. Đối với những kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống thì sẽ sẽ gây ra khá nhiều đau đớn.

Ngoài ra, với sự tăng trưởng ko ngừng của nền y học tiên tiến, cách thức cắt bao quy đầu cũng có các tiến bộ vượt bậc. Đó chính là kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc.

Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc bớt đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ hơi đau và hơi bầm tím do đó có thể tiếp tục sử dụng thuốc giảm đau.


Bình thường sau 72 giờ những hiện tượng sẽ giảm dần, sau 6-7 ngày vết thương sẽ lành, phương thức cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là cách thức tân tiến với rất nhiều điểm vượt trội nổi trội và được vô số người tin tưởng và chọn lựa.

Cách này giảm thiểu tổn thương, ko gây đau đớn, thời kì ngắn, ko bắt buộc nằm viện, phục hồi kịp thời , ko ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, ko gây tác dụng phụ.

Để giúp người mắc bệnh thoát khỏi nỗi lo dài, hẹp bao quy đầu kịp thời, hiệu quả, không đau đớn, phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt đã ko ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng tay nghề, luôn luôn ứng dụng các trang bị y khoa hiện đại để áp dụng vào việc điều trị bệnh nói chung, cắt bỏ bao quy đầu nói riêng.

Với các ưu điểm đó, cách thức tiểu phẫu bao quy đầu tại trung tâm y tế nam khoa Âu Mỹ Việt đã giúp hàng loạt phái mạnh thoát khỏi nỗi ám ảnh thầm kín. Bởi thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế nam khoa Âu Mỹ Việt mà ko sợ bị đau đớn.

Cắt bao quy đầu tại đâu tốt nhất

1 trong những địa điểm cắt bao quy đầu tốt nhất hiện tại chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, nơi đây có những điều kiện y tế tốt nhất như:

- Những bác sĩ giỏi và có rất lâu năm kinh nghiệm trong chữa trị các chứng bệnh nam khoa.

- Trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và tăng hiệu quả điều trị.

- Cơ sở trung tâm y tế khang trang và tiên tiến.

- Mức giá điều trị phù hợp.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu bạn muốn cắt bao quy đầu bằng các cách thức chất lượng nhất, hãy tới ngay đa khoa Âu Mỹ Việt.

Xem thêm: http://sungbaoquydausaukhiquanhe.blogspot.com/2018/08/bao-quy-au-bi-sung-phong-la-vi-sao-bien.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl