Lý do gây bệnh viêm niệu đạo tại phái mạnh


Hiện tượng đau, ngứa ở lỗ tiểu hay có cảm giác nóng rát, bỏng lúc đi tiểu… đang là những lo lắng của ko ít phái mạnh. Theo những bác sĩ, đây có thể là những biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo mà đàn ông cần phải để ý.

Viêm niệu đạo là bệnh lý nhiễm trùng đường tiết niệu hay bắt gặp ở nam giới. Ngoài chức năng dẫn nước đái ra ngoài, viêm niệu đạo còn đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài lúc có dấu hiệu xuất tinh. Niệu đạo bị viêm sẽ gây ảnh hưởng đến việc bài xuất nước tiểu, tinh dịch và có thể để lại những tai biến ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Nam giới tại độ tuổi 20-35, người có nhiều bạn tình, người có giao hợp tình dục không an toàn hoặc "yêu" qua đường hậu môn là những nhóm có nguy cơ cao nhiễm bệnh viêm niệu đạo. Chứng bệnh chẳng những ảnh hưởng trực tiếp đến khoái cảm trong sinh hoạt tình dục, xuất tinh sớm, mà còn là 1 trong những lý do dẫn tới viêm bóng đái, viêm tiền liệt tuyến, mà nguy cơ căn bệnh có thể dẫn tới vô sinh ở phái mạnh. Vậy nguyên nhân gây ra chứng bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là gì?

Tham khảo thêm về phòng khám chúng tôi: https://steepster.com/benhvienamv

Để tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi tìm đến phòng khám Đa khoa Âu Mỹ Việt, các bác sỹ nam khoa tại đây cho biết:

- Lý do gây bệnh có thể do phái nam sử dụng xà phòng ko thích hợp hoặc do tác động của chất diệt tinh trùng có tại ba con sói gây nên hiện tượng kích ứng niệu đạo, dị ứng làm đau, ngứa, khó chịu.

- Một số tình huống niệu đạo bị viêm do ảnh hưởng cơ học như nong niệu đạo, đặt ống thông tiểu sau giải phẫu đường tiết niệu, thăm dò bọng đái …

- Do tác động của vi khuẩn, nấm như: E.coli, tụ cầu da, tụ cầu hoại sinh có thể có tại bộ phận ngoài của đường sinh dục phái mạnh như do hẹp bao quy đầu, vệ sinh kém khiến vi khuẩn thâm nhập vào niệu đạo gây viêm.

Viêm niệu đạo tuy ko phải là chứng bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng hậu quả mà nó đem đến nếu không được điều trị cũng ko phải là nhỏ. Bởi vì vậy, phái mạnh lúc có các hiện tượng của viêm niệu đạo phải được khám và điều trị kịp thời, tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn. Hơn nữa, nắm được lý do gây viêm niệu đạo sẽ tạo điều kiện cho đàn ông chủ động trong việc phòng tránh chứng bệnh. Nam giới cần để ý đến vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục hàng ngày, điều trị tận gốc hẹp bao quy đầu nếu có. Không nên có quan hệ trai gái bừa bãi và phải chung thủy với 1 bạn tình.


Chữa căn bệnh viêm niệu đạo ở đâu tốt nhất

Nếu bạn vẫn đang tìm một trung tâm y tế chất lượng để chữa viêm niệu đạo, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - một trong những bệnh viện chuyên trị những bệnh đàn ông, phụ khoa,... Chất lượng nhất hiện nay ở Đồng Nai. Với nhiều năm hoạt động, cơ sở y tế đã chữa khỏi cho rất nhiều người bị bệnh, tạo được niềm tin và trở thành địa điểm đáng tín nhiệm mỗi khi người dân có nhu cầu khám chữa trị bệnh, cùng tham khảo một số các thế mạnh của phòng khám:

- Các bác sĩ giỏi và đã có lâu năm hiểu biết, từng làm việc ở những cơ sở y tế lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở cơ sở y tế sạch sẽ và tiên tiến đạt chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị hiện đại giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

- Mức giá khám chữa trị bệnh thích hợp, công khai theo quy định Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của người bệnh.

Một số thông tin mà có thể bạn muốn biết: Viêm niệu đạo là bệnh gì?

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào cần được các chuyên gia giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.