Mẹo chống xuất tinh sớm đơn giản cho phái mạnh


Xuất tinh sớm hẳn là vấn đề khó nói của rất nhiều phái mạnh. Theo một số báo cáo cho thấy, hầu hết đàn ông đều từng một lần trải qua trong đời các nỗi niềm khó nói về “xuất tinh sớm”. Đây được biết tới là biểu hiện xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của đàn ông.

Bên cạnh sự hỗ trợ từ y học, bạn cũng có thể thực hành một số “mẹo” rất đơn giản sau đây nhằm giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

- Dừng lại và bắt đầu

Nếu thấy có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm những kích thích tới "cậu nhỏ" trước lúc bị xuất tinh. Bạn có thể rút "cậu bé" ra khỏi âm hộ một vài giây, hoặc di chuyển từ từ chậm lại hay nghĩ ngay tới vấn đề khác.

Sau khi cảm giác xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, bạn có thể tiếp tục “lâm trận”. Với mẹo dừng lại và bắt đầu này bạn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần.

Để có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả nhất, hãy tham khảo bài chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

- Thở sâu và thư giãn

Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có tác dụng rất tốt giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của bạn, điều đó cũng giúp làm giảm thiểu sự lo sợ hay hoang mang của nhiều quý ông. Không những thế, uống một ly rượu nho đỏ trước lúc lâm trận cũng là một giải pháp hay đối với phái mạnh xuất tinh sớm.

- Ấn vào dương vật

Phái nam xuất tinh sớm cũng có thể nhẹ nhàng ấn vào gốc dương vật gần trực tràng, việc làm này được cho là giúp ngăn chặn sự kích thích tình dục.


- Sử dụng bao cao su

Đây là 1 trong những mẹo rất đơn giản giúp phái mạnh khắc phục xuất tinh sớm. Không những thế, còn có thể phòng tránh những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngừa thai.

- Thay đổi các tư thế giao cấu tình dục

Phái nam xuất tinh sớm cũng có thể thử chuyển đổi tư thế lúc giao cấu. Nhiều nghiên cứu cho thấy, điều này có thể giúp bạn kéo dài hơn cuộc “yêu”.

- Tập thể thao cơ vùng chậu

Vùng cơ chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh. Tập thể thao cơ vùng chậu được cho là có thể giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm của đàn ông. Bạn có thể tập các bài tập rất đơn giản như bài tập kegel…

- Bổ sung những dưỡng chất có lợi cho cậu nhỏ

Nam giới xuất tinh sớm được khuyến cáo phải bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm như: quả chà là, những loại hoa quả, vitamin, thịt chó, đặc biệt là các loại hải sản như con hàu… Ngoài khẩu phần ăn uống hợp lý, bạn cũng nên tập thể dục đều đặn và có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi tại: https://www.thepetitionsite.com/takeaction/107/564/230/

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn tìm địa điểm điều trị chất lượng nhất thì hãy tới ngay trung tâm y tế Âu Mỹ Việt của chúng tôi, ở đây chứng tôi có hệ thống y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chuẩn xác và điều trị hiệu quả, bệnh viện sạch sẽ và đạt chuẩn y khoa, chi phí phù hợp với mọi người bị bệnh và hoàn toàn theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl