Hẹp bao quy đầu có vô sinh không?


Tình trạng hẹp bao quy đầu là 1 trong các tình trạng sinh lý thường thấy ở rất nhiều phái nam. Vậy hẹp bao quy đầu có dẫn tới vô sinh hay không? Đây chính là câu hỏi của ko ít nam giới khi mắc phải căn bệnh này. Và chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này thông qua chủ đề dưới đây.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Các chuyên gia trung tâm y tế Đa Khoa Biên Hòa cho hay, hẹp bao quy đầu là tình trạng lúc "cậu bé" của nam giới cương dương nhưng phần bao quy đầu của nam giới không thể tụt xuống và để lộ rõ được quy đầu được.

Hẹp bao quy đầu sinh lý là triệu chứng bình thường tại trẻ lọt lòng nam. Khi trẻ nam mới sinh ra, chưa có khả năng tự bảo vệ quy đầu "cậu bé", khi này lớp bao da bọc ngoài quy đầu có chức năng bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ".

Hẹp bao quy đầu tại trẻ con có thể tự khỏi lúc trẻ lớn lên, lớp bao da quy đầu sẽ tự tuột xuống, để lộ ra quy đầu "cậu bé".

Hẹp bao quy đầu có gây vô sinh không?

Nhiều người cho rằng, hẹp bao quy đầu chỉ là 1 dị tật bẩm sinh, không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe đàn ông. Tuy nhiên, với nam giới trưởng thành, nếu hiện tượng này có thể gây ra nhiều tác động đến sức khỏe sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh bởi nhiều nguyên nhân như:

1. Viêm nhiễm hệ thống đường sinh sản:

- Hẹp bao quy đầu thường dẫn đến nhiễm trùng ngược dòng đến những cơ quan tinh hoàn, tuyến tiền liệt, đường tiểu, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, nguy cơ gây vô sinh rất cao.

Xem thêm: 15 tuổi bao quy đầu vẫn chưa lột - Biên Hòa Đồng Nai

2. Gây chứng rối loạn cương cứng, liệt dương:

- Tình trạng da bao quy đầu bó hẹp sẽ khiến cho "cậu bé" bí bách, khó cương dương hoặc sự lúc cương cứng bị cản trở, lâu dần sẽ sinh ra hiện tượng rối loạn cương cứng, thậm chí liệt dương, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

3. Vô sinh do tắc nghẽn lưu thông máu tại dương vật:

- Hẹp bao quy đầu có vô sinh ko còn phụ thuộc vào yếu tố này có xảy ra hay ko. Bởi hẹp bao quy đầu rất dễ khiến máu bị tắc ngắn, không thể lưu thông, không thể tạo sự cương dương cho "cậu nhỏ" khi giao hợp, giảm khả năng tinh trùng gặp trứng để thụ thai.


4. Vô sinh do xuất tinh sớm:

- Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho quy đầu "cậu nhỏ" trở cần rất mẫn cảm, dễ gây xuất tinh sớm lúc giao cấu. Thậm chí ở một số trường hợp gây vô sinh – hiếm muộn do "cậu nhỏ" chưa đưa vào trong âm hộ đã xuất tinh.

- Vấn đề hẹp bao quy đầu có bị vô sinh không còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố không giống nhau (mức độ hẹp, bệnh có tác động cụ thể nào tới sức khỏe bản thân,…). Cho nên, ở trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn cần đi xét nghiệm để có giải pháp hỗ trợ điều trị đúng lúc, ngăn chặn khả năng vô sinh, ung thư "cậu nhỏ".

Địa chỉ chữa dài bao quy đầu hiệu quả tại Đồng Nai

Như đã nói ở trên, hẹp bao quy đầu có gây vô sinh không còn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nó là một trong những nhân tố dẫn đến vô sinh hiếm muộn nam.

Cách thức tốt nhất để hạn chế những di chứng nguy hiểm mà dài bao quy đầu có thể gây ra là chủ động đi khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Hãy chọn lựa cơ sở nam khoa uy tín tốt như phòng khám đa khoa Biên Hòa để được bác sỹ giàu hiểu biết xét nghiệm và có cách chữa trị thích hợp.

Hiện bệnh viện đang vận dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị dài bao quy đầu vô cùng hiệu quả.

- Với công nghệ mới, người bệnh sẽ ko cần chịu đau đớn, ko bị thương tổn sang những vùng khác, vết thương mau phục hồi, cũng như giảm thiểu tối đa nguy cơ tai biến sau này.

- Trung tâm y tế Biên Hòa có đội ngũ y, bác sỹ giỏi chuyên môn, hệ thống cơ sở vật chất – trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ chăm sóc người mang bệnh tận tình chu đáo, và giá thành cắt bao quy đầu hợp lý theo quy định của Sở Y tế.

- Bên cạnh đó, mọi thông tin hồ sơ chứng bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối giúp người mắc bệnh ko phải ngại ngùng, lo âu về vấn đề lộ thông tin bản thân.

Nếu mọi người còn câu hỏi hoặc phải các bác sỹ tư vấn thêm về hẹp bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên lạc qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại cơ sở y tế đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, thành phố.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: http://thuadabaoquydau.blogspot.com/2018/08/bao-quy-au-bi-tuot-xuong-co-nen-cat-hay.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl