Vài chi tiết về điện thoại xiaomi black shark 64gb


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Hiện nay, xu thế của các game online trên điện thoại đang được giới trẻ rất thích thú. Nắm được thông tin này Xiaomi đã cho ra ngay siêu phẩm xiaomi black shark 64gb nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với thiết kế tinh tế cấu hình mạnh mẽ phù hợp với những tựa game nặng đang có trên thị trường hiện nay. Chắc chắn xiaomi black shark 64gb là chiếc smarphone mà các game thủ nên quan tâm khi chọn mua đấy.
Dưới đây là một vài nét điểm qua về chiếc xiaomi black shark 64gb mà ít người biết đến.
+ Về thiết kế bên ngoài điện thoại xiaomi black shark 64gb mang phong cách màu đen xanh làm chủ đạo vì thế nhìn chiếc smarphone này khá hầm hố khi bạn được sở hữu nó. Bên ngoài máy cũng được trang bị một ốp viền, ốp này có 2 chức năng một là bảo vệ viền của máy khi bị va đập, 2 là nos có thể tùy biến, đặc biệt người dùng có thể thoải mái tháo ốp này ra, còn khi chơi game cần một thiết bị chắc chắn thì ốp viền này hoàn toàn là một lớp bảo vệ cần thiết đấy.

+ Màn hình của xiaomi black shark 64gb có kích thước khá lớn 5,99 inch, độ phân giải lên đến 1.080 x 2.160 (tỷ lệ 18:9), độ sáng 550 nits và đạt 97% dải màu DCI-P3. Đảm bảo màu sắc cũng như độ phân giải cực ỳ sắc nét cho bạn khi chơi game đấy.

+ xiaomi black shark 64gb được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất trong thế giới trong giới Android hiện nay, bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB/8 GB, bộ nhớ trong 64 GB có phiên bản cao cấp hơn bộ nhớ lên đến 128 GB. Máy được thiết kế chuẩn UFS 2.1 và viên pin với dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

+ xiaomi black shark 64gb được hãng trang bị thêm hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng khá phù hợp khi chơi game vì máy thường bị nóng cho nên tính năng này rất phù hợp. Hệ thống này sẽ giúp giảm nhiệt độ cho con chip đến 8 độ C, nâng cao hiệu năng của máy khi chơi game mà vẫn không ảnh hưởng tới tuổi thọ của thiết bị.

>> >>>Xem thêm: xiaomi black shark 128gb giá bao nhiêu - http://www.thinhmobile.com/24-xiaomi-black-shark-128gb-ram-8gb-moi-nguyen-seal.html

+ Ở mặt sau là cụm camera kép có độ phân giải 12 MP f/1.75 và 20 MP f/1.75, đèn flash hai tông và có chế độ chụp ảnh xóa phông. Mặt trước là camera selfie 20 MP f/2.2. Với độ phân giải cao như vậy chắc chắn người dùng sẽ có được những bức ảnh cực kỳ sinh động và sắc nét.

+ Ngoài ra, xiaomi black shark 64gb cũng được bổ sung thêm một phần mềm mang tên "Dock" . Phần mềm này giúp điều chỉnh các tính năng như chế độ rung, bật chế độ không làm phiền hay hiệu năng cao ngay trong khi người dùng đang chơi game.

+ Đặc biệt, máy hỗ trợ tay cầm chơi game chuyên dụng kết nối qua Bluetooth. Tay cầm này tương thích với hầu hết game đang có mặt trên Google Play.

+ Hiện tại mức giá bán của xiaomi black shark 64gb dao động trong khoảng ~10,7 triệu đồng cho phiên bản có cấu hình RAM 6 GB.

Giới thiệu địa chỉ bán xiaomi black shark 64gb uy tín
Đến với Thinhmobile khách hàng sẽ được sở hữu chiếc xiaomi black shark 64gb hàng chính hãng với chi phí rẻ nhất, kèm theo chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mua điện thoại tại của hàng. Mọi thông tin liên quan đến xiaomi black shark 64gb hay bất kỳ smarphone nào bạn có thể tham khảo ngay tại wedsite: http://thinhmobile.com. Hoặc Hotline: 0963752233 Xin cảm ơn!

Nguồn: http://www.thinhmobile.com/xiaomi-black-shark-64gb-ram-6gb-moi-nguyen-seal-552.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl