Quan hệ chỉ được vài phút như thế nào là xuất tinh sớm không?


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ - Có nhiều người thắc mắc rằng thời gian quan hệ chỉ kéo dài 1, 2 hoặc 3 phút liệu có quá ngắn và có phải là do xuất tinh sớm hay không? Còn bạn, bạn có thể tự tin trả lời câu hỏi này chứ?

Quan hệ khoảng 2 phút xuất tinh có phải là xuất tinh sớm không?


Câu hỏi bởi: Suckhoelavang

Chào bác sĩ.

Cháu tên là Nam, năm nay 23 tuổi. Bác sĩ cho cháu hỏi, khi cháu và bạn gái quan hệ khoảng 2 phút thì cháu xuất tinh. Nhưng khi uống rượu thì rất lâu, liệu như vậy có phải là xuất tinh sớm không. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu.

Cháu xin chân thành cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh… Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoocmon sinh dục nam.

Xuất tinh sớm là tình trạng mất khả năng kiểm soát và duy trì phản xạ xuất tinh khi đạt khoái cảm cao độ cho đôi bạn tình. Tính từ khi đưa dương vật vào âm đạo nếu dưới 5 phút thì gọi là xuất tinh sớm. Nếu bạn bị liên tục như vậy thì phải đi khám chuyên khoa Nam học kiểm tra xem cụ thể nhé, cần khám mới xác định được lí do và khi đó mới có hướng chữa trị phù hợp.

Chúc bạn khỏe.

Quan hệ 3 phút có phải xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: bao quan

Chào bác sĩ.

Thưa bác sĩ! Mỗi lần em quan hệ với bạn gái chỉ kéo dài được khoảng 3 phút như vậy có phải là xuất tinh sớm không ạ?

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn.

Bạn không nói rõ bạn bao nhiêu tuổi, bạn đã quan hệ với bạn gái được bao lâu và tần suất quan hệ của 2 bạn như thế nào? Xuất tinh sớm không chỉ dựa vào khoảng thời gian xuất tinh, mà còn dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình sau khi quan hệ tình dục, tâm sinh lý, áp lực công việc, không gian,… Nếu 3 phút là khoảng thời gian từ khi “cậu nhỏ” của bạn thâm nhập vào “cô bé” của bạn gái và bạn gái của bạn hoàn toàn thoải mái thì bạn không hề mắc bệnh gì.

Chúc bạn sức khỏe!

Quan hệ được 1 phút đã xuất tinh có phải xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hoàng Nam

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 26 tuổi, cháu chưa có gia đình. Cho cháu hỏi 1 số thắc mắc: Cháu bị tình trạng xuất tinh sớm, khi cháu quan hệ với bạn gái thì thời gian chỉ được khoảng 1 phút, bạn gái cháu ở xa nên cháu quan hệ ít. Trước đây cháu cũng hay thủ dâm nhưng thời gian cũng khoảng 1 phút. Nhưng cháu thủ dâm không nhiều và đêm ngủ cháu vẫn hay bị mộng tinh. Khi quan hệ xong cháu hay bị đau thắt lưng. 2 ngày cháu uống khoảng gần 2l nước, nhưng cháu đi tiểu rất nhiều và thường xuyên. Khoảng trên 10 lần 2 ngày và đêm thì cháu đi tiểu ít nhất 1 lần, có đêm 2 lần. Thi thoảng đi tiểu cháu hay bị rát buốt và khó tiểu. Và khi đi tiểu cháu hay bị tiểu rắt, tiểu không hết. Khi đi tiểu xong 1 lúc cháu lại muốn đi tiểu luôn. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị yếu thận hay vị viêm tuyến tiền liệt không và cho cháu lời khuyên cháu nên khám ở đâu uy tín và chất lượng?

Cháu cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Quan hệ tình dục mới 1 phút đã xuất tinh thì đúng là xuất tinh sớm. Tuy nhiên em cũng không nên lo lắng vì tình trạng này sẽ cải thiện khi hai người thường xuyên có quan hệ tình dục. Những người trẻ tuổi thường bị xuất tinh sớm do chưa có kinh nghiệm tình dục, do hai người lâu ngày mới có quan hệ tình dục cũng làm cho em xuất tinh sớm. Em ít thủ dâm do đó mộng tinh cũng là một phản ứng của cơ thể có tính chất bảo vệ và giải tỏa nhu cầu tình dục, điều này sẽ hết khi lập gia đình.

Em có biểu hiện đi tiểu nhiều, có cảm giác đi tiểu xong không hết nưóc tiểu, có khi đi tiểu rát, em nên khám bác sĩ, làm xét nghiệm nước tiểu để chẩn đoán, biểu hiện của em tuy không rõ ràng, và không điển hình nhưng không loại trừ được nhiễm trùng đường tiểu.

Chúc em mạnh khỏe!

Quan hệ được 2 phút có phải bị xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Thưa bác sĩ! Em năm nay 28 tuổi đã lập gia đình. Em muốn hỏi bác sĩ là: Khi 2 vợ chồng quan hệ thì chỉ được khoảng 2 phút là em đã xuất tinh rồi như vậy có phải là xuất tinh sớm không ạ? Nếu như mà nghỉ ngơi khoảng 2 tiếng đồng hồ “làm lại” thì thời gian xuất sẽ lâu hơn khoảng 10p – 15p có khi lâu hơn 1 chút. Xin bác sĩ giúp em với. Liệu có phải sử dụng thuốc hay đi khám chữa gì không ạ?

Em cảm ơn!

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào em!

Qua thông tin em mô tả về thời gian quan hệ thì chưa thể kết luận em bị xuất tinh sớm được. Hiện tượng xuất tinh sớm được khái quát chung là tình trạng xuất tinh khi quan hệ tình dục chưa đạt được thoả mãn. Một số tài liệu có nêu mốc thời gian là 1 phút. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là sự hoà hợp cảm xúc tình dục giữa hai người. Do vậy, tình huống của em không có gì đáng ngại cả. Trước tiên, vợ chồng em nên chia sẻ nhiều hơn về tình cảm, cảm xúc trong quan hệ tình dục. Nên thư giãn, thoải mái và tự tin mỗi khi “lâm trận”. Bên cạnh đó, duy trì một chế độ ăn uống, làm việc, tập luyện và nghỉ ngơi một cách khoa học sẽ giúp cả hai thăng hoa hơn khi tham gia vào “cuộc vui”.

Chúc em vui khỏe!

Quan hệ chưa đầy 1 phút đã ra nước vàng có phải xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Cháu năm nay 17 tuổi. Lần đầu cháu quan hệ bằng miệng mà chỉ khoảng 1 phút mà đã ra nước màu vàng. Vậy nước màu vàng đó là gì? là tinh hay chất nhờn vậy bác sĩ? Vậy có phải là xuất tinh sớm không bác sĩ?

Cháu cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Vũ Cẩm Tú


Chào cháu.

Nước màu vàng đó chỉ là chất nhờn do tuyến nhờn ở đầu dương vật tiết ra, không phải là xuất tinh sớm cháu nhé.

Chúc cháu sức khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl