Thông tin về cách sử dụng hiệu quả thuốc bổ Pharmaton – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Thuốc Pharmaton được biết đến với công dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng cho cơ thể. Vậy thuốc Pharmaton sử dụng như thế nào cho hiệu quả cao nhất?




Sử dụng thuốc Pharmaton để giảm mệt mỏi, căng thẳng

Thuốc Pharmaton có những công dụng gì và sử dụng loại thuốc Tân dược này như thế nào cho hiệu quả cao nhất, an toàn nhất là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến thuốc Pharmaton giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thuốc bổ này.

Công dụng chính của thuốc Pharmaton


Pharmaton được biết đến là thuốc bổ trợ, chiết xuất từ nhân sâm G115, các vitamin (A, B, C, D, E,…), các loại khoáng chất và nguyên tố vi lượng (đồng, kẽm, sắt, canxi, biotin…) được nhiều người sử dụng để bồi bổ sức khỏe, cải thiện tình trạng mệt mỏi, mất sức hay giảm khả năng tập trung do phải làm việc quá nhiều.

Thuốc Pharmaton thường được chỉ định trong các trường hợp như: tinh thần không tỉnh táo, căng thẳng, mệt mỏi, kiệt sức, người bị suy nhược cơ thể sau khi phẫu thuật hoặc do bệnh mãn tính, người bị giảm tập trung trí lực, Mất cân bằng dinh dưỡng do ăn kiêng hoặc cao tuổi, Mất cảm giác ngon miệng, chán ăn.

Tuy nhiên, cần phải hết sức thận trọng khi dùng thuốc Pharmaton với những trường hợp sau đây: Người bị suy gan, suy thận, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người bị dị ứng với các thành phần của thuốc, bị dị ứng với lạc hoặc đậu tương, người đang dùng các loại thuốc có chứa nhiều vitamin A hoặc vitamin D, Đang sử dụng retinoid để điều trị mụn hoặc một số bệnh khác, người bệnh bị rối loạn chuyển hóa canxi.

Với những đối tượng này, để tránh những tác dụng xấu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thì tốt hơn hết là phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ, dược sĩ tư vấn thuốc và đừng quên nói cho họ biết các bệnh bạn đang mắc hay các loại thuốc bạn đang sử dụng trước khi quyết định sử dụng thuốc Pharmaton để bồi bổ cho cơ thể.

Bên cạnh đó, người bệnh cần phải tuyệt đối tuân thủ đúng liều lượng sử dụng thuốc Pharmaton đã được quy định trên bao bì. Cho dù thuốc Pharmaton là một loại thuốc bổ nhưng chúng vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ do sử dụng thuốc quá liều.

Sử dụng thuốc Pharmaton như thế nào cho hiệu quả?


Đối với thuốc Pharmaton, cách sử dụng tốt nhất đó là nên uống cùng với bữa ăn bằng cách cắt viên nang và hòa tan thuốc cùng với một cốc nước sau đó uống trong bữa ăn sáng.



Cách sử dụng thuốc Pharmaton

Liều lượng sử dụng thuốc Pharmaton đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 viên Pharmaton. Trẻ em dưới 12 tuổi nếu có chỉ định rõ ràng của bác sĩ thì mới nên sử dụng thuốc.

Trong trường hợp sử dụng thuốc Pharmaton quá liều quy định và xuất hiện những biểu hiện lạ thì cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra và xử lý kịp thời. Tuyệt đối không được phép vượt quá 30 mg đối với sắt và 15 mg đối với kẽm mỗi ngày và kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý theo chỉ định của bác sĩ.

Thuốc Pharmaton cần được bảo quản ở những nơi khô ráo, nhiệt độ thích hợp khoảng 20 đến 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ em.

Không vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu. Bạn hãy vứt thuốc đúng cách khi thuốc quá hạn hoặc không thể sử dụng. Tham khảo ý kiến dược sĩ hoặc công ty xử lý rác thải địa phương về cách tiêu hủy thuốc an toàn.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm thuốc Pharmaton được tổng hợp bởi website: . Hi vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về thuốc Pharmaton, từ đó có thể sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không khuyến khích mọi người tự áp dụng theo khi chưa thăm hỏi ý kiến của các bác sĩ hay dược sĩ bán thuốc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.