Đáp Chia sẻ bấm mí mắt có có vĩnh viễn được không, bấm mí an toàn không?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Chào bác sĩ! Đôi mắt một mí khiến em luôn cảm thấy thiếu tự tin, em luôn mơ ước có đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, trước vì chưa có điều kiện bây giờ đi làm rồi nên em muốn thực hiện bấm mí mắt. Thế nhưng em vẫn băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn ở đâu cho kết quả tốt nhất, rất mong bác sĩ sẽ giúp em tháo gỡ khó khăn này. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

( Hà Trang- Hà Đông- Hà Nội)

Bác sĩ trả lời

Hà Trang thân mến trước tiên chúng tôi xin được cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi câu hỏi liên quan đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, một dịch vụ đang rất được yêu thích tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Có thể khẳng định rằng lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ là một việc rất quan trọng bởi nó quyết định đến sự thành công của kết quả bấm mí. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Bấm mí Hàn Quốc là gì, bấm mí mắt vĩnh viễn được không?

Trên thực tế có rất nhiều người giống như bạn Trang, cảm thấy không tự tin với đôi mắt một mí của mình, và để khắc phục tình trạng nay nhiều người đã tìm đến miếng dán kích mí, keo kích mí hay dùng cách trang điểm để đôi mắt mình trông được to đẹp hơn. Những cách này không đụng chạm dao kéo, không đau đớn nhưng lại không đem lại hiệu quả về mặt thời gian, nếp mí cũng không tự nhiên và nếu lạm dụng nhiều thì còn có gây ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.

Với sự ra đời của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, được coi như là giải pháp cứu cánh giúp bạn khắc phục nhược điểm của đôi mắt có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo. Theo đó chỉ với dụng cụ bấm mí chuyên dụng các bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm nhấn đã được đo vẽ trước đó, tạo nếp gấp mí mới. Và chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã sở hữu cho minh đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên đúng như ý muốn

Với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn có được không, thì theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là hoàn toàn có thể, và bấm mí vĩnh viễn hay không còn phụ thuộc vào chất liệu chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Với chỉ sinh học tự tiêu thông thường thì bạn sẽ có kết quả bấm mí giữ được trong khoảng thời gian từ 3- 10 năm tùy cơ địa. Còn đối với bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ vàng 24k thì bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

Vậy bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn ở đâu cho kết quả tốt nhất?

Như đã nói ở trên thì cơ sở thẩm mỹ là yếu tố có quyết đinh rất lớn đến kết quả thẩm mỹ, nhất là trong thời buổi các thẩm mỹ viện mọc ra ngày một nhiều như hiện nay thì bạn càng cần phải tỉnh táo để có được cho mình lựa chọn tốt nhất

Trong số hàng trăm cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội hiện nay thì thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số rất ít những cơ sở đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của một thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Hà Thanh không chỉ tốt nghiệp tại các trường đại học Y danh tiếng trong nước mà còn có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, với kinh nghiệm nhiều năm trong thẩm mỹ bấm mí và cắt mí chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kết quả bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn tố nhất.

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng bởi hiệu quả bấm mí mắt Hàn Quốc vĩnh viễn tốt nhất mà khi đến thực hiện bấm mí tại Hà Thanh bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề chi phí bấm mí nữa. Bởi chúng tôi áp dụng mức giá rất hợp lý không có sự chênh lệch lớn và rất phù hợp với mức thu nhập chung của người dân Việt Nam.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn Hà Trang tìm được cơ sở bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn uy tín giúp bạn lấy lại sự tự tin cho đôi mắt của mình. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của các nhân viên tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl