Đáp Tác Hại Nguy Hiểm Của Bệnh Đau Nửa Đầu ( Đau đầu vận mạch)


Thực phẩm ăn uống vào cơ thể sinh ra bệnh đau nửa đầu bên phải, đau nửa đầu bên trái và đau nửa đầu sau gáy

Một số loại thực phẩm như rượu bia, chocolate, pho-mát, cafe (nếu dùng quá nhiều một cách lạm dụng), mì chính, bột ngọt, đồ ăn quá mặn, thực phẩm chế biến sẵn… có thể kích hoạt những cơn đau nửa đầu migraine ở nhiều người, đơn giản vì chúng gây ảnh hưởng đến nồng độ serotonin trong máu.



Bệnh đau nửa đầu đến từ các vận động vật lý

Khi hoạt động nặng nhọc, quá sức, trong đó kể cả đến sinh hoạt tình dục cũng có thể là nguyên nhân gây ra bệnh đau nửa đầu vận mạch cho nhiều bệnh


Giấc ngủ không tốt có thể khiến bạn bị đau nửa đầu

Khi bị Rối loạn giấc ngủ, ngủ không đủ giấc, thậm chí là ngủ quá nhiều cũng chính là cách để khiến não bộ trở nên rối loạn trong hoạt động của nó và gây nên các triệu chứng bệnh đau nửa đầu bên phải và nhức mắt


Một số loại thuốc có tác dụng phụ dẫn đến đau nửa đầu

Tác dụng phụ của nhiều loại thuốc tân dược điều trị bệnh đã ghi rõ là gây nên hiện tượng đau nửa đầu, chóng mặt, buồn nôn… Thậm chí, ngay cả thuốc giảm đau nếu sử dụng không đúng cách cũng gây phản tác dụng đau đầu cho người bệnh.


Nhóm nguyên nhân bệnh đau nửa đầu thứ phát


Những bệnh lý này sẽ cho chúng ta biết được liệu có thể đau nửa đầu là dấu hiệu của bệnh gì, khi đó sẽ có phương án điều trị đúng đắn, phù hợp. Cụ thể, người bệnh có nguy cơ phải đối mặt với những bệnh lý sau đây khi thấy xuất hiện dấu hiệu đau nửa đầu: Chấn thương sọ não, Viêm màng não, Viêm não, Lao màng não, Áp-xe não, Xuất huyết màng não, U não, Dị dạng mạch máu não bẩm sinh, Huyết khối tĩnh mạch não, Đột quỵ… hoặc bệnh lý ở đốt sống cổ (Thoái hóa, Thoát vị đĩa đệm, Gai cột sống cổ…).



Bệnh đau nửa đầu có thể gây đột quỵ

Nếu có xuất hiện các biểu hiện đi kèm với triệu chứng đau nửa đầu như sốt cao, co giật, nôn mạnh và liên tục, loạn thần, mất trí nhớ, nói lắp, liệt nửa nửa người… thì người bệnh cần lập tức được đưa đi cấp cứu để hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm hoặc tử vong.

nguồn: ĐÔNG Y GIA TRUYỀN APHACO
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl