Các cách chữa phì đại tiền liệt tuyến tốt nhất


Phì đại tiền liệt tuyến (thường gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Ở các nước phương Tây, có khoảng 80% phái nam trên 50 tuổi mắc bệnh này, còn tại nước ta khoảng 60%. Chứng bệnh thường phát triển từ từ trong một thời gian dài mà ko gây nguy hại. Ngoài ra, vì nó xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tiền liệt tuyến sẽ gây trở ngại dòng nước đái từ bọng đái ra niệu đạo, xuất hiện những dấu hiệu rối loạn về tiểu tiện. Nếu nặng có thể gây bí tiểu mạn tính dẫn tới viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, thậm chí suy thận. Người mang bệnh cần đi khám khi xuất hiện hiện tượng rối loạn tiểu tiện để được điều trị đúng lúc.

Người mắc bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị nội khoa (dùng thuốc) hay là điều trị ngoại khoa (phẫu thuật) tùy theo cấp độ tiến triển của chứng bệnh, gây ảnh hưởng tới sức khỏe bệnh nhân. Ngày nay, có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như cách can thiệp ngoại khoa.

Một căn bệnh sinh lý cũng được khá nhiều nam giới quan tâm chính là xuất tinh sớm, tham khảo các phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất.

1 điều phải chú ý đến đối với người cao tuổi (từ 45 tuổi trở lên) rằng, phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh lành tính, nhưng nếu không được điều trị sớm bệnh gây nhiều biến chứng như làm nặng thêm tình trạng tắc nghẽn đường tiết niệu, khiến người mắc bệnh khó đi tiểu, tiểu buốt, gây viêm nhiễm lan rộng lên niệu quản, đài bể thận và nhiều lúc gây viêm nhiễm huyết, sốc nhiễm khuẩn hết sức tai hại. Bởi thế, tránh để căn bệnh gây di chứng, người mang bệnh cần đi khám sớm để được điều trị, tuyệt đối ko mua thuốc tự điều trị ở nhà khiến bệnh càng nặng hơn, thậm chí còn nguy hại tới sức khỏe và mạng sống. Vì thực tế hiện tại, ngay cả khi đã nhiễm bệnh ung thư tiền liệt tuyến nhưng nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp lúc theo hướng dẫn của thầy thuốc thì người mang bệnh vẫn có thể kéo dài tuổi thọ.


Song song với việc điều trị, người mắc bệnh cũng nên thay đổi một số thói quen trong cuộc sống sinh hoạt của mình như: Uống nhiều nước, tránh sử dụng nhiều chất kích thích như uống rượu và đồ uống có caffein (trà, cà phê). Caffein có thể thường làm buồn tiểu. Kiểm soát căng thẳng, nghỉ ngơi thư giãn, chơi thể dục, đi bộ để có 1 sức khỏe tốt. Trong khẩu phần ăn uống hàng ngày, nên lựa chọn những đồ ăn không những bổ, cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có lợi cho việc làm giảm trọng lượng tuyến tiền liệt. Tùy theo từng mùa, thời gian, theo sự tư vấn của những bác sĩ y tế, dinh dưỡng để chọn thực phẩm phù hợp với cá nhân. Ăn uống sạch, điều độ, đúng cách thức, kết hợp với thể dục, lao động liên tục là những việc làm rất tốt cho chữa trị bệnh

Điều trị phì đại tiền liệt tuyến càng sớm thì người bệnh càng sớm lấy lại sự tự tin, thoát khỏi những phiền toái do biểu hiện bệnh phì đại tiền liệt tuyến mang lại. Chú ý đến rằng, ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng nhiễm bệnh phì đại tiền liệt tuyến, nam giới phải tới ngay cơ sở y tế để được khám, hướng dẫn và chữa kịp lúc.

Tham khảo thêm về phòng khám chúng tôi tại: https://www.edocr.com/user/suckhoesinhsanbh

Nếu bạn muốn biết thêm rõ hơn hoặc muốn tìm địa chỉ điều trị chất lượng nhất thì hãy đến ngay trung tâm y tế Âu Mỹ Việt của chúng tôi, ở đây chứng tôi có hệ thống y bác sỹ giỏi và nhiều năm hiểu biết, trang bị tân tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, phòng khám sạch sẽ và đạt chuẩn y khoa, mức giá phù hợp với mọi người mang bệnh và hoàn toàn theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl