Giới thiệu những dòng điện thoại samsung tốt nhất 2018


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Mỗi sản phẩm của Samsung đều mang một phong phương hướng cũng như ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, luôn mang đến cho người sử dụng nhiều bất ngờ cũng như các trải nghiệm thú vị mỗi lần sản phẩm mới của Samsung được đưa đến người sử dụng sử dụng. Trong năm 2018 vừa qua Samsung đã cho ra mắt 1 vài mẫu điện thoại samsung tốt nhất 2018 như: Samsung Galaxy S9, Samsung S9 Plus và gần đây nhất là chiếc Galaxy Note đẳng cấp.
+ Điện thoại Samsung Galaxy S9

- Thiết kế: Nhìn thoáng qua bên ngoài chúng ta có thể thấy chiếc Samsung Galaxy S9 có đôi chút giống với phiên bản Galaxy S8 đã ra phương pháp đây không lâu. Vẫn là khung viền được làm bằng kim loại mang đến sự cứng cáp khi kết hợp với 2 mặt kinh cường lực bóng bẩy. Càng làm chiếc smarphone này trở nên sang trọng hơn.

Điểm thay đổi lớn nhất trong phần thiết kế điện thoại Galaxy S9 đến từ cụm camera và cảm biến vân tay một chạm đằng sau lưng. Những nhà thiết kế đã mang nơi vân tay xuống dưới camera, tương tự như trên điện thoại Galaxy A8 và A8+ 2018.

- Cấu hình: Điện thoại Samsung S9 được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Exynos 9810 và được chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo AI. Đồng thời máy có thể xử lý tốt những tác vụ nặng khác như quay Super Slowmotion 960 khung hình/giây, AR Emoji,... Bộ nhớ RAM đạt 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

- Camera: Điểm khác biệt lớn nhất mà Samsung muốn mang lại cho người sử dụng chính là ở phần camera. Tuy vẫn sở hữu camera chính 12MP thế nhưng khẩu độ lại cực rộng f/1.5, công nghệ lấy nét Dual Pixel 2.0. Đặc biệt người dùng có khả năng đổi thay khẩu độ tuỳ theo ý thích tương tự như trên những máy DSLR hay Mirrorless.

+ Điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

[caption id="attachment_1982" align="aligncenter" width="600"]
Samsung galaxy S9 Plus - mẫu điện thoại samsung tốt nhất 2018[/caption]

- Thiết kế: Vẫn chính là phong liệu pháp khung viền kim loại + 2 mặt kính cường lực cao cấp thế nhưng thiết kế tràn viền màn hình mới lạ giúp Samsung S9 Plus có khuôn màn hình rộng hơn.

- Cấu hình: Để chứng minh sự nổi trội của mình so với những dòng smarphone đang có mặt trên thị trường Tính đến thời điểm hiện tại Samsung S9 Plus được trang thiết bị chip xử lý Exynos 9810 mạnh mẽ., RAM 6GB. Cho tốc độ xử lý những tác vụ nặng 1 cách nhanh chóng nhất.

- Camera: Samsung S9 Plus sở hữu camera có độ phân giải không cao nhưng nhờ tích hợp nhiều công nghệ mới, chất ảnh của máy mang đến có độ sắc nét đến hoàn hảo, rõ nét ngay cả trong bóng tối nhờ điều chỉnh khẩu độ (giữa F/2.4 và F/1.5) hay chống rung quang học (OIS) công hiệu.

+ Điện thoại Samsung galaxy Note 9 128GB

- Thiết kế : Chiếc điện thoại Samsung galaxy note 9 này vẫn thừa hưởng phong phương hướng thiết kế vô cùng quyến rũ từ người tiền nhiệm của mình với thân hình mạnh mẽ và được liệu pháp điệu Tại vì Những đường cong mềm mại. Thế nhưng điểm đáng chú ý nhất phải kể đến là tại mặt lưng khi mà cảm biến vân tay của máy đã được đặt dưới cụm camera kép với một vị trí thuận tiện để bạn có thể mở khóa máy một cách dễ dàng.

[caption id="attachment_1983" align="aligncenter" width="600"]
Samsung galaxy Note 9 - mẫu điện thoại samsung tốt nhất 2018[/caption]

- Cấu hình: Note 9 là một trong Những mẫu điện thoại samsung tốt nhất 2018 Tính đến thời điểm hiện tại nên Các gì mạnh mẽ nhất đều được Samsung tích hợp ở đây. Với con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 (tùy vào từng thị trường khác nhau). RAM dùng 6GB, bộ nhớ trong 128GB, có cả phiên bản cao cấp với RAM 8GB bộ nhớ trong 512GB.

- Camera: Samsung Galaxy Note 9 sở hữu bộ đôi camera kép đặc biệt với độ phân giải 12MP có thể đổi thay khẩu độ như Galaxy S9 Plus. Và cũng được tích hợp thêm kỹ thuật AI giúp chất lượng ảnh chụp thẩm mỹ hơn đáng kể. Cùng khả năng quay phim Super Slow Motion giúp bạn ghi lại Những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Trên Đây là 3 mẫu điện thoại samsung tốt nhất 2018 được đánh giá cao nhất cả về thiết kế ngoại hình với hiệu năng dùng của máy. Thế nhưng để sở hữu một trong số smarphone này bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ nhé. Hãy suy nghĩ trước khi kiếm tìm và tìm cho mình một cơ sở uy tín nhé.
Xem thêm: Samsung galaxy Note 9 256GB
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl