Man United đang rối tung như một mớ bòng bong


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Dưới dự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Man United đang rối tung như một mớ bòng bong. Khi mà nhiều người cho rằng HLV Mourinho không biết kiểm soát phòng thay đồ, có 1 thực tại chẳng thể phủ nhận là M.U cũng đang gặp rối rắm mang chiến thuật của "Người đặc biệt".




M.U loàn đao pháp

thông thường, các đội quân chiến thắng thường mang một đội hình ổn định, ít bị đảo lộn bởi điều chậm triển khai cho phép họ duy trì được sức mạnh đáng nể nhất. Những đội bóng này có quyền đá theo cách của mình, chẳng cần quan tâm xem đối thủ chơi cá độ online thế nào mà vẫn thường xuyên giành được chiến thắng.

Đáng tiếc nuối, M.U lại đang không có được vị thế của kẻ chinh phục nhắc trên. Mang nhóm ko đến nỗi quá nghèo nàn và kém chất lượng, cho đến nay mà Quỷ đỏ vẫn chưa định hình được phong cách riêng thì đây rõ ràng là lỗi của thuyền trưởng Mourinho.

Xét về mặt chuyên môn, việc M.U sử dụng tới 4 sơ đồ chiến thuật khác nhau và liên tục đổi thay đội hình xuất hành trong 7 cuộc đấu ở giải siêu đẳng Anh mùa này là điều rất khó chấp nhận. Chưa cần biết Pogba sở hữu vấn đề gì mang HLV Mourinho ngoài sân cỏ, chỉ riêng chuyện anh hết bị đẩy sang cánh phải, chuyển qua cánh trái, đá hộ công hay lui xuống làm nhiệm vụ đánh chặn cũng đủ làm cho cầu thủ người Pháp đau đầu.
Truy cập website để đươc tặng tiền cược miễn phí nhé

thực tiễn, câu chuyện Pogba mới chỉ là 1 lát cắt nhỏ trong đội hình thường xuyên xáo trộn nhưng chưa thu được hiệu quả rõ rệt của M.U. Ví như HLV Mourinho cứ tiếp diễn xoay tua đội tuồng như ngày nay, thật khó để M.U có thể gặt hái được các kết quả khả quan 1 phương pháp ổn định và bền vững.
không tạo cơ hội, khiến sao ghi được bàn

khi Premier League 2017/18 đã đi qua được 7 vòng, M.U mới ghi được vỏn vẹn 10 bàn nhưng đã phải nhận đến 12 bàn thua. Mang thể các fan của họ không thích nghe điều này, nhưng thực tế thì M.U đang là đội độc nhất trong top 10 BXH mang hiệu số bàn thắng bại âm (-2). Xét riêng về khả năng ghi bàn, M.U chỉ hơn được duy nhất Wolverhampton (ghi 8 bàn nhưng mới để lọt lưới 6 quả).

Là thuyền trưởng đội bóng, cố nhiên HLV Mourinho phải chịu nghĩa vụ chính cho thực trạng đáng buồn trên. Lỗi của ông ngoài việc vẫn loay hoay lắp ghép những trung phong Lukaku, Sanchez, Rashford hay Martial mang nhau còn nằm ở chuyện không biết chỉ đạo những học sinh di chuyển và giữ cự ly hợp lý.

Chúng ta hãy xem bức hình về một đợt lên bóng của M.U làm thí dụ. Trong tình huống hậu vệ trái Luke Shaw dâng cao tiến công, anh không nhận được bất kỳ sự tương trợ nào trong khoảng những vệ tinh quanh đó. Kết quả là thay vì sở hữu thể thoải mái bật tường có 1 cầu thủ ở trung lộ, anh yêu cầu tạt bóng cầu âu vào vòng cấm và giải pháp này thuận tiện bị hậu vệ đối phương hóa giải.

Chính bởi cầu thủ M.U mạnh ai nấy đá và ko phải là một tập thể gắn kết, họ là đội tạo ra ít cơ hội nhất trong lực lượng 6 CLB bậc nhất nước Anh mùa trước. Lúc mùa này tránh của đội bóng áo đỏ vẫn chưa được cải thiện, không thể nhắc HLV Mourinho lý tưởng trong việc chèo lái còn thuyền M.U.

với những gì đang diễn ra, có lẽ HLV Mourinho đang bị tụt hậu so sở hữu các đồng nghiệp trong làng bóng đá tiên tiến đến vài năm. Giả dụ ko muốn nhún sâu thêm vào khủng hoảng, xem ra BLĐ M.U cần một quyết định dứt khoát, chẳng hạn như thay thế HLV Mourinho bằng một nhà cầm quân mới "mát tay" hơn.
Truy cập để biết cách tính tiền cá cược bóng đá nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl