Man United đã trở nên nỗi thất vẳng to nhất của giải đấu


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Giải trác việt Anh 2018/19 đã đi được nửa chặng tuyến đường và như thương lệ, nó vẫn làm cho giới hâm mộ phải kinh ngạc, phấn khích. Đặc thù ở cuộc đua quán quân, lúc Liverpool đang trên cơ Man City và nếu như tận dụng phải chăng 3 điều sau, họ sẽ vô địch Premier League lần trước hết.
Tham gia giải trí tại happyluke nhé


Mùa giải này chứng kiến đa dạng bất thần. Các đội chi lớn như Fulham đều thấy trị giá của đồng tiền ko cao đáy bảng xếp hạng. Khi mà đấy, Man United đã trở nên nỗi thất vẳng to nhất của giải đấu, lúc đã đầu hàng quá sớm. Nhưng điều kinh ngạc nhất chính là cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City.
Man City ở mùa này với một nhóm hoàn hảo và nhân kiệt để phục vụ chiến dịch bảo kê ngôi vương. Và họ đã khởi đầu khôn cùng hoàn hảo, thống trị tuyệt đối bảng xếp hạng, hầu như chơi nhường vị trí số một cho bất cứ đối thủ nào, cho tới vòng đấu trước.
Nhìn Man City thi đấu, người ta ngỡ ràng kịch bản của mùa giải trước lại tái hiện với chức quán quân sớm và điểm số lịch sử. Không những thế, hãy nhìn xem, Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng sở hữu 48 điểm sau 18 trận, vẫn giữ được mạch bất bại từ đầu mùa giải. Còn Man City đã thua, ngay trên sân nhà trước Crystal Palace.
số đông người đã tin rằng, trận đại chiến lượt về giữa hai đội diễn ra ngay trong dịp Năm Mới này sẽ quyết định ai sẽ là nhà vô địch của Premier League 2018/19. Nhưng, điều đó vẫn còn quá sớm. Song với 3 nhân tố quyết định làm Man City phải run sợ.
Xem cách Nộp tiền happyluke an toán nhất tại đây


Van Dijk là hòn đá tảng giúp hàng thủ Liverpool kiên cố nhất giải

đầu tiên là sức mạnh hàng thủ. Người ta vẫn biết rằng Liverpool thường chơi rất hay, ghi bàn rộng rãi nhưng hàng thủ mỏng manh, thủ môn nhát gan đã làm cho họ đánh mất điểm số và lợi thế. Phần lớn dòng húi đã trượt khỏi tay Liverpool theo phương pháp như thế này.

Nhưng ở mùa giải này, mọi thứ đang diễn ra hoàn toàn khác bởi khi mà hàng công vẫn bùng nổ thì hàng thủ đang biến thành một bức màn sắt kinh khủng nhất giải đấu. Hai thương vụ tốn kém đạt kỷ lục thế giới là trung vệ Virgil Van Dijk và thủ môn Alisson Becker đã khiến Liverpool rất khó bị thủng lưới.

Virgil Van Dijk đích thực là 1 hòn đá tảng ở trọng tâm hàng thủ của Liverpool. Kỹ năng phòng ngự của anh phải kể là cực độ. Mặt khác, khi Virgil Van Dijk lơi lỏng, đã sở hữu đôi bàn tay nhựa của Alisson Becker vá lỗi. Sau 18 trận, Liverpool mới chỉ để thủng lưới có 7 lần. Quá ấn tượng.
Thứ hai là động lực từ cơn khát danh hiệu của Liverpool. Hãy Nhìn vào đội hình của Man City, hồ hết những thành viên đều đã từng vô địch Premier League, nhắc cả tân binh Riyad Mahrez, người đến từ Leicester City hồi mùa Hè năm nay. Trong khi đó, Liverpool toàn phải ăn cúp Vẽ.

Man City no nê danh hiệu Premier League trong khi Liverpool khát khao suốt sắp 30 năm

các thành viên của nhà đương kim quán quân như Aguero, David Silva, và Vincent Kompany đều đã từng quán quân vài lần. Với 1 bộ sườn then chốt như thế, tham vẳng quán quân Premier League của Man City kèm theo yếu hơn tham vẳng của Liverpool.

ngược lại, trong đội hình của Juergen Klopp, ngoại trừ Milner và Sturridge, ko mang người nào từng được nâng húi vô địch vào tháng Năm. Thậm chí, cả kỷ nguyên Premier League, Liverpool chưa từng vô địch một lần nào. Như thế đủ biết khao khát đoạt quắp Bạc Premier League của đội bóng này là như thế nào?
khao khát, động lực và khao khát là 3 yếu tố quan trọng nhất để giúp bạn thành công trong bất cứ ngành nghề, và bóng đá chẳng hề là ngoại lệ. Động lực giành vẻ vang của từng cầu thủ và của cả đội bóng mang bề dày lịch sử sẽ là chất doping cho thày trò HLV Klopp.
Và cuối cùng, là sự chia trí năng tại chiến trận Champions League. Man City đã nhất thời no nê danh hiệu Premier League, nhưng họ vẫn chưa một lần được vinh danh ở châu Âu. Tham vọng của đội bóng này nhắc từ khi được Sheikh Mansour tìm lại vào năm 2008 chính là thống trị cả 2 đấu trường trong và ngoài nước.
Xem thêm nhiều ảnh nóng gái xinh cực đẹp tại đây
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl