Để kết nối được với khách hàng mục tiêu hiệu quả trên mạng xã hội, các nội dung quảng cáo trên mạng xã hội phải thu hút, có ý nghĩa, và phù hợp với chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp. Dưới đây là 8 ý tưởng marketing tuyệt vời mà các đơn vị ngành F&B có thể tham khảo
2. Quảng cáo chéo
Hãy sử dụng các mạng xã hội có độ phổ biến cao nhất của bạn để quảng bá các kênh khác. Càng nhiều điểm tiếp xúc giữa bạn với khách hàng ở ngoài nhà hàn,g càng đem lại hiệu quả kết nối cao. Các kênh truyền thông mạng xã hội là cách hoàn hảo nhất để làm điều đó.
3. Phía sau hậu trường
Cung cấp cho khách hàng một cái nhìn sâu vào các hoạt động bên trong của nhà hàng. Những hình ảnh hậu trường mà bạn đăng sẽ vẽ nên một bức tranh trung thực về cách thương hiệu bạn đang định hướng phát triển.
Vậy còn 4 5 6 7 8 là gì, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY
- Cảm hứng từ đội ngũ nhân viên
2. Quảng cáo chéo
Hãy sử dụng các mạng xã hội có độ phổ biến cao nhất của bạn để quảng bá các kênh khác. Càng nhiều điểm tiếp xúc giữa bạn với khách hàng ở ngoài nhà hàn,g càng đem lại hiệu quả kết nối cao. Các kênh truyền thông mạng xã hội là cách hoàn hảo nhất để làm điều đó.
3. Phía sau hậu trường
Cung cấp cho khách hàng một cái nhìn sâu vào các hoạt động bên trong của nhà hàng. Những hình ảnh hậu trường mà bạn đăng sẽ vẽ nên một bức tranh trung thực về cách thương hiệu bạn đang định hướng phát triển.
Vậy còn 4 5 6 7 8 là gì, mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY