Xuất tinh sớm nguy hại như thế nào?


Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề sức khỏe đáng báo động tại phái nam, vì sao lại nói như vậy? Nếu bạn còn chưa hiểu tại sao, hãy tìm hiểu bài chia sẻ của chúng tôi về các tai hại của xuất tinh sớm.

Khi bị xuất tinh sớm, bệnh nhân sẽ gặp phải các tác hại như sau:

1. Bệnh xuất tinh sớm gây stress cho nam giới

Phái mạnh gặp khó khăn lúc xuất tinh sớm có thể phải ứng phó với tình trạng stress ngày càng tăng cao, sự suy giảm lòng tin của đối tác và lòng tự trọng khiến cho họ cảm thấy xấu hổ và rất dễ bị rơi vào vòng luẩn quẩn, càng căng thẳng thì hiện tượng xuất tinh sớm càng nghiêm trọng.

Kết quả thống kê lúc theo dõi các người phái mạnh bị xuất tinh sớm cho thấy, có đến 80% trong số đó thừa nhận rằng họ thực sự nhận thấy stress lúc nhiễm bệnh xuất tinh sớm.

Các người phái mạnh độc thân bị xuất tinh sớm thường có xu thế sợ hãi và lảng tránh việc tạo dựng mối "yêu" với người bạn khác giới. Trong lúc đó, đàn ông có gia đình lại lo sợ và sợ rằng bạn đời của họ sẽ không ưng ý và chấm dứt mối giao hợp lúc biết họ bị xuất tinh sớm.

Mốt số vấn đề bạn có thể quan tâm đến chứng xuất tinh sớm: Nguyên nhân và triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới

2. Xuất tinh sớm làm suy giảm thèm muốn tình dục

Tình trạng cuộc yêu bị “gãy gánh giữa đường” do phái mạnh bị xuất tinh sớm khiến cho cả 2 sẽ không cùng đạt được những khoái cảm tuyệt đối. Điều này làm tác động tới tâm lý đôi bên, dần dần cả phái mạnh và bạn tình của mình sẽ cảm thấy không vui, ham muốn tình dục cũng từ đó bị suy giảm đi.


Suy giảm ham muốn tình dục là 1 trong các triệu chứng của căn bệnh sinh lý yếu ở nam giới. Kéo theo đó là 1 loạt hệ lụy không mấy tốt đẹp sẽ diễn ra.

Có thể bạn sẽ mắc phải một căn bệnh lý về chức năng tình dục như rối loạn cương cứng, liệt dương… hay một bất ổn về tâm trạng cũng có nguy cơ diễn ra.

3. Sức khỏe đàn ông bị sụt giảm do xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục mà nếu ko được chữa trị sớm, càng kéo dài càng có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới.

Mối quan hệ mật thiết nhất để chứng tỏ điều này là sự liên quan giữa tinh thần và sức khỏe. Tinh thần bị stress, chán nản, lo sợ lâu dài sẽ làm cho cơ thể trở nên mệt mỏi, trí tuệ sa sút, người mang bệnh sẽ mất dần khả năng linh hoạt trong các hoạt động sống.

Thậm chí, đối với những trường hợp người bệnh ko kiểm soát được tâm trạng của mình thì rất dễ mắc các bệnh trầm cảm, tự kỷ, rối loạn tâm thần…

Nếu bạn muốn biết thêm về chúng tôi, hãy tham khảo tại link sau: https://www.adsoftheworld.com/user/benhvienamv

Trên đây là một vài các nguy hại về căn bệnh xuất tinh sớm mà các bác sĩ bệnh viện Âu Mỹ Việt muốn chia sẻ cùng những bạn, nếu bạn còn bất kể thắc mắc nào cần được hướng dẫn và giảng giải thêm, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.