Đáp Chia sẻ thông tin: thoát vị đĩa đệm nên ăn gì


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Trong số các bênh lý trên cơ thể chúng ta, thoát vị đĩa đệm có lẽ chính là căn bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề nhất. Nó không chỉ gây chèn ép lên cột sống, rễ thần kinh làm lan sang cả vùng khác trên cơ thể, do vậy nếu không được phát hiện chữa trị kịp thời rất dễ để lại nhiều biến chứng ảnh hưởng cho thể lực sau này.
không chỉ có phương pháp tập luyện đều đặn theo dặn dò của nha sỹ mà chế độ ăn uống thường ngày cũng không được củ quan. Bởi các chất dinh dưỡng mà chúng ta ăn uống hàng ngày sẽ hấp thụ vào cơ thể nên không dùng thích hợp rất dễ khiến cho bệnh lý tiến triển mạnh hơn.

tiếp đây là một số thức ăn mà người bị thoát vị đĩa đệm nên bổ xung thêm hàng ngày. Những chất có trong thức ăn dưới đây có khả năng giúp giảm đau nhức, hạn chế sự phát triển của bệnh, đồng thời bổ sung chất và kích thích tái tạo Những tổn thương,….

các loại thực phẩm giàu canxi:
Canxi là thành phần không thể thiếu trong việc cấu tạo nên xương, nếu lượng cung cấp canxi giảm sẽ khiến xương khớp yếu dần đi, lúc này khả năng phục hồi tổn thương cũng sẽ giảm theo. Vì vậy việc cung cấp đủ canxi có khả năng giúp giảm thiểu tốc độ phát triển của bệnh hiệu quả. Canxi có nhiều trong sữa và chế phẩm từ sữa, rau màu xanh, các loại đậu, cá hồi,…

>>> http://coxuongkhoppcc.com/thoat-vi-dia-dem-kieng-an-gi.html

đồ ăn giàu vitamin và magie: Đối với người mắc bệnh ý tác động đến thoát vị đĩa đệm thì bổ xung các loại vitamin nhóm C, K, D, E và magie thật sự rất tốt. Các vitamin này có chức năng chống loãng xương, tăng độ vững chắc cho xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch và giảm đau hiệu quả, chúng có nhiều trong sữa, ngũ cốc, một số loại hạt, tôm, dầu cá,…



Thoát vị đĩa đệm nên ăn gì? Sữa và những chế phẩm từ sữa chính là Những chất giàu canxi, rất tốt cho bệnh nhân.

thức ăn giàu omega-3: Theo một số khảo sát cho thấy Omega-3 là chất rất tốt cho hệ xương khớp con người. Cá dướng chất này có nhiều trong cá hồi, cá ngừ, cá thu, hạt hướng dương, đậu nành, hạnh nhân,…

các loại rau xanh: Nếu bạn đang còn thắc mắc thoát vị đĩa đệm cột sống nên ăn gì” thì Những loại rau xanh sau đây chính là kiếm tìm tốt nhất: cải mầm, rau bina, bông cải xanh, cải xoăn,…Bởi vì trong rau xanh có chứa vitamin và các khoáng chất cấp thiết dồi dào cho cơ thể.

Trái cây tươi: Cũng khá giống với rau xanh, các loại trái cây cũng là nguồn cung cấp dưỡng chất tốt cơ thể. Với người bệnh thoát vị đĩa đệm có khả năng bổ sung một số loại như: trái bơ, cà chua, cam, bưởi, đu đủ,…hàng ngày cũng chính là điều nên làm

Glucosamine và chondroitin: 2 chất này rất hiệu quả trong việc tăng tính đàn hồi trong sụn và kích thích tái tạo sụn khớp, rất có lợi cho người bị thoát vị đĩa đệm, bạn có khả năng bổ sung thông qua việc sử dụng nước hầm xương ống của bò hoặc dê.

Xem thêm: http://coxuongkhoppcc.com/thoat-vi-dia-dem-cot-song-co.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl