Đáp Đình chỉ thai bằng nội khoa có sao không?


Lúc chị em có thai ngoài ý muốn thì muốn tìm cách bỏ thai nào mà không đau và nhanh chóng. Bây giờ, có hai bí quyết đình chỉ thai là đình chỉ thai nội khoa và ngoại khoa. Bỏ thai bằng thuốc rất đơn giản chỉ là uống thuốc, do vậy nhiều bạn nghĩ là có thể không gây đau đớn gì nhiều.

Đình chỉ thai bằng nội khoa có sao không?
Theo quan niệm từ một số y sĩ, việc sử dụng thuốc phá thai sẽ gây ra nhiều biểu hiện đặc trưng giống như chu kỳ kinh nguyệt và kèm theo một vài cơn đau.

Lúc uống thuốc phá thai 3 tháng sẽ có công dụng làm co bóp tại tử cung, khi này chị em sẽ có cảm giác đau bụng dưới. Mức độ đau tùy từng người, sắp như hiện tượng khi đến kì kinh nguyệt. Các người có sức chịu đựng yếu, chú ý lúc đàn bà bị áp lực tâm lí, sức khỏe yếu sẽ cảm thấy đau hơn.
Nếu cơn đau vượt quá sức chịu đựng, nên tới bác sĩ chuyên môn để kiếm tìm các biện pháp sử dụng thuốc không đau an toàn.

ngoài ra, sau khi sử dụng thuốc phá thai thường các bạn nữ sẽ có cảm giác buồn nôn, nôn, âm đạo ra máu hay rỉ máu. Và thời gian ra máu thường kéo dài trung bình từ 2-3 tuần tùy vào thể trạng từng người, ban đầu sẽ ra máu nhiều rồi ít dần đi . Đây là những biểu hiện thông thường sau lúc sử dụng thuốc bỏ thai, bên cạnh đó thai phụ cần lưu ý để tránh hoang mang và có tâm thế cực tốt nhất trước lúc uống thuốc.

Thật ra, phá thai ngoại khoa bằng cách dùng dụng cụ y tế can thiệp vào buống tử cung để lấy thai ra, cho nên nó rất đau, nếu tay nghề y sĩ giỏi thì sẽ giảm đau hơn. Và cách nội khoa thì vẫn gây đau chỉ là đau ít hơn so với ngoại khoa nhưng điều kiện để áp dụng bỏ thai bằng thuốc lại ít hơn và đáp ứng nhiều điều kiện hơn.



Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt
Tập hợp đội ngũ chuyên gia tay nghề giỏi và chuyên môn ngành cao, từng thành công trong các ca chữa trị bệnh phụ khoa.
Được đầu tư trang thiết bị hiện đại và những máy móc tân tiến sẽ giúp đẩy nhanh uy tín trị bệnh và khám chính xác hơn.
Vật chất phòng khám tiên tiến và rộng lớn, thoáng mát
Đội ngũ hướng dẫn 24/24, hướng dẫn suốt tất cả một số ngày, kể cả chủ nhật và một số ngày lễ.
số tiền được niêm yết, công khai, minh bạch
Tất cả mọi chi tiết nếu muốn được tư vấn thêm thì bạn có thể liên hệ Số liên lạc 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.