Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge Hàn Quốc


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge Hàn Quốc là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với nhiều tính năng ưu việt, dễ sử dụng, độ bảo mật cao... chắc chắn đây sẽ là sản phẩm dành cho những người đam mê công nghệ..
Vì sao nên lựa chọn điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge Hàn Quốc



Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Hàn Quốc

Ngay sau khi hãng Sam Sung tung ra sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge đã khiến người dùng Việt Nam cảm thấy bất ngờ trước sự chọn lựa sản phẩm. Với thiết kế mới lạ bắt mắt công thêm nhiều tính năng nổi bật, các ứng dụng được thay đổi khá nhiều nên điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng đam mê về công nghệ nhất là đối với phiên bản từ Hàn Quốc.

Thiết kế mới lạ vượt xa các sản phẩm đã ra trước đó giúp người dùng cảm thấy được sự sang trọng cũng như đẳng cấp hơn.



Samsung Galaxy S7 Edge Hàn khiến nhiều người mê mẩn

Camera Samsung Galaxy S7 Edge xách tay cực đỉnh

Mặc dù có sự thay đổi của phần camera bị giảm từ 16 MP trên S6 Edge xuống 12 MP. Nhưng khi bạn trải nghiệm thực tế sẽ thấy sự khác biệt về chất lượng hình ảnh khi chụp cũng như khả năng quay video. Vì được cải tiến một cách hoàn toàn mới với khẩu độ F1.7 cho khả năng chụp ảnh hoàn hảo ngay trong điều kiện thiếu sáng cùng với cảm biến ảnh lớn. Không chỉ có thế sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Hàn Quốc còn được hỗ trợ công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lấy nét siêu nhanh và chính xác một cách hoàn hảo.



Điện thoại Sam sung Galaxy S7 Edge Hàn được trang bị công nghệ Dual Pixel

Một số thông tin mà bạn có thể tham khảo:

  • Độ phân giải12 MP
  • Quay phimQuay phim 4K 2160p@30fps
  • Đèn FlashDual-tone LED
Với khẩu độ F1.7 chắc chắn cho khả năng chụp ảnh hoàn hảo ngay trong điều kiện thiếu sáng cùng với cảm biến ảnh lớn. Nhất là được hỗ trợ công nghệ Dual Pixel giúp người dùng có thể lấy nét siêu nhanh và chính xác



Cấu hình máy khủng

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Hàn Quốc được trang bị màn hình 5.5 Inch độ phân giải QuadHD 2K. Tính năng này có được là do Sam Sung đã tích hợp công nghệ công nghệ Super AMOLED vào phiên bản này. Giúp mang lại góc nhìn rộng, màu sắc không bị biến đổi,hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, chi tiết.



Tính năng kháng nước và bụi bẩn cao

Samsung Galaxy S7 Edge Hàn có khả năng chuẩn kháng nước và bụi cao nhất khiến người dùng càng bị hút hồn hơn nữa.



Áp dụng hệ điều hành hoàn toàn mới

Điện thoại này được các nhà công nghệ áp dụng hệ điều hành Marshmallow 6.0. Không chỉ có vậy với công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy không bị quá nóng trong quá trình sử dụng thời gian dài.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.