Da liễu: Những ưu điểm vượt trội của phương pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Các phương pháp điều trị rụng tóc ngày nay rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn lại cho hiệu quả cao. Phương pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng công nghệ châu Âu, sản phẩm sử dụng chất lượng, an toàn, lành tính mang đến giải pháp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao hiệu quả mà không gây tổn thương.

Chuyên gia nói về tình trạng rụng tóc và nguyên lý để đạt hiệu quả cao

Tình trạng rụng tóc ngày nay xảy ra ở rất nhiều đối tượng. Độ tuổi đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT TW cho biết, rụng tóc là tình trạng lượng tóc rụng trong ngày của bạn nhiều bất thường và diễn ra liên tiếp trong một khoảng thời gian dài dẫn đến tình trạng tóc mỏng, lộ da đầu, cuối cùng là hói đầu.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc. Trong đó có những nguyên nhân chính sau đây:

  • Do di truyền
  • Do rối loạn nội tiết tố, do rối loạn tâm lý
  • Do tình trạng sức khỏe, do các thói quen sinh hoạt
  • Do tác dụng phụ của thuốc
  • Người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi
Tình trạng rụng tóc tuy không quá nguy hiểm nhưng về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng hói đầu gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, bạn cần tiến hành thăm khám ngay để có phương pháp điều trị thích hợp.

Tình trạng rụng tóc tuy không quá nguy hiểm nhưng về lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng hói đầu gây mất thẩm mỹ

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – GĐ chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Nguyên PGĐ chuyên môn BV YHCTTW cho biết: “Quá trình điều trị rụng tóc muốn mang lại hiệu quả cao phải đi theo cơ chế chữa trị toàn diện. Các nang tóc cần được nuôi dưỡng cả bên ngoài và bên trong. Do đó, bên cạnh việc đưa trực tiếp dưỡng chất vào sâu trong nang tóc, việc kết hợp với thuốc uống để điều trị căn nguyên là rất cần thiết.”

Đối với các phương pháp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao ngày nay như laser, cấy tóc tự thân…, đều để lại tổn thương vùng da đầu rất nặng. Bệnh nhân phải mất thời gian lâu dài để phục hồi khiến công việc bị gián đoạn. Hơn nữa chỉ giải quyết được vấn đề bên ngoài. Còn nếu không sử dụng công nghệ cao mà chỉ dùng các loại thuốc, thực phẩm chức năng để điều trị thì chỉ giải quyết được căn nguyên bên trong.

Thách thức này là vấn đề khiến các bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn đau đáu nghiên cứu, tìm tòi. Một phương pháp điều trị rụng tóc an toàn, hiệu quả toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài chính là thành quả miệt mài sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ y bác sĩ ở đây.

Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN – Sự kế thừa và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu

Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN được kế thừa và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu. Đây là công nghệ trị rụng tóc hiện đại giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da đầu thông qua đường dẫn siêu nhỏ, tiếp cận đến từng nang tóc bị hư tổn, phục hồi và kích thích sự phát triển của chúng.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp tăng cường khả năng lưu thông máu trên da đầu, giúp tóc được nuôi dưỡng và phát triển khỏe mạnh, rút ngắn thời gian tăng trưởng và nâng cao chu kỳ sống của nang tóc. Tóc mới sẽ mọc ra và phủ kín vùng da đầu bị hói, rụng tóc.

Sau khi được ủ tê, dưỡng chất sẽ được đưa vào da đầu thông qua kỹ thuật và công nghệ chuyên dụng với liều lượng phù hợp. Dưỡng chất được sử dụng có thành phần là các amino axit (Cegaba, Panthenol…), vitamin (B3, B5, B6, B8, B9, B12…), chiết xuất của một số loại thảo dược, tá dược…nên rất an toàn, không gây kích ứng hay phản ứng phụ.

Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN được kế thừa và chuyển giao công nghệ từ Châu Âu Các thành phần trong dưỡng chất đưa vào nang tóc – Tinh túy đến từ chất lượng

Phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN kế thừa công nghệ châu Âu nên các sản phẩm sử dụng cũng có nguồn gốc, xuất xứ tại đó để tương ứng với chất lượng. Dưỡng chất đưa vào nang tóc thông qua da đầu là một tổ hợp các amino axit, các vitamin…Cụ thể như sau:

  • Cegaba: Là một amino acid, thông qua cơ chế non-hormone, kích hoạt và kéo dài giai đoạn mọc tóc, củng cố nang tóc, giảm bã nhờn và gàu trên da đầu. Cơ chế hoạt động của Cegaba liên quan đến việc kích thích tăng trưởng tế bào.
  • Panthenol: Hoạt chất này hoạt động tương tự như vitamin B5, giúp tăng khả năng phân bào.
  • Ginkgo Biloba (cây bạch quả): Có tác dụng kích hoạt lưu thông máu và phục hồi sự phát triển của tóc mới.
  • Biotin: Hoạt động trong việc phục hồi sự phát triển của phần chân tóc, làm dày và khỏe tóc.
  • Caffeine: Kích thích sự phát triển của tóc. Trong rụng tóc do nội tiết tố nam, caffein giúp làm giảm sự ức chế testosterone do sự phát triển của nang lông.
  • Adenosine triphosphate (ATP): Cung cấp năng lượng và hydrat hóa các tế bào, các chức năng thiết yếu để ngăn ngừa hoặc đảo ngược quá trình lão hóa.
  • Copper Tripeptide-1 (axit amin): kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc.
Các thành phần an toàn, lành tính cho hiệu quả điều trị vượt trội

Bên cạnh sản phẩm sử dụng, phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN yêu cầu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao thực hiện. Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bạn hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y, bác sĩ tại đây. Trung tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc trong các bệnh viện tuyến trung ương trên cả nước:

  • Bs CKII Nguyễn Thị Nhuần: Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh, BV YHCT TƯ.
  • Bs Nguyễn Thị Nhặn: Nguyên phụ trách chuyên khoa Nội YHCT tại Trung tâm y tế TP Vũng Tàu, hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ths.Bs Đỗ Thanh Hà: Nguyên Trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện YHCT TƯ.
  • Bs Lê Ngọc Tùng: Từng làm việc tại BV Thanh Nhàn, BV YHCT Hà Nội, BV Châm cứu TW; gần 40 năm kinh nghiệm.
Ngoài ra còn có lớp bác sĩ trẻ kế cận rất tài năng, đam mê, yêu nghề và giàu nhiệt huyết. Bạn hoàn toàn an tâm khi đến điều trị tại đây.

Ưu điểm vượt trội so với các phương pháp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao khác

  • So với các phương pháp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao khác thì phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN sử dụng các dưỡng chất có thành phần từ các amino axit, vitamin, chiết xuất các loại tá dược, thảo dược, được điều chế và sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Do đó, sản phẩm đưa vào da đầu có độ an toàn, lành tính, đảm bảo tốt cho sức khỏe và không gây kích ứng.
  • Công nghệ đưa dưỡng chất vào trong da đầu, tiếp cận sâu đến từng nang tóc được thực hiện tỉ mỉ bằng dụng cụ chuyên dụng và tay nghề kỹ thuật cao. Do đó, sự xâm lấn vào da đầu là không đáng kể và không gây ra đau đớn như các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao khác. Vì vậy mà tổn thương không đáng kể. Bạn sẽ không cần thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.
  • Do dưỡng chất được sử dụng rất lành tính nên bạn có thể kết hợp với các sản phẩm, chế phẩm khác để gia tăng hiệu quả điều trị. Sản phẩm kết hợp có thể là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc thang, thuốc sắc…hay dầu gội. Tuy nhiên, trước khi sử dụng, nên tham vấn qua ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.
  • Khi thực hiện phương pháp trị rụng tóc tại TTDLĐYVN, một điểm cộng nữa đó là bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn, thoải mái và tan biến hết các cơn stress, đau đầu dai dẳng. Sở dĩ có được điều này bởi quá trình thực hiện sẽ đả thông một số huyệt đạo trên đầu, kích thích quá trình tuần hoàn máu giúp máu lưu thông nhanh hơn. Từ đó, những cơn đau đầu cũng biến mất hẳn. Khi quá trình thực hiện kết thúc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu và khoan khoái.
Kết hợp với “uống trong” mang lại hiệu quả toàn diện

Bên cạnh việc nuôi dưỡng trực tiếp nang tóc, việc điều trị căn nguyên bên trong cũng rất được chú trọng. Bạn sẽ được bác sĩ chỉ định kết hợp thêm các loại thuốc hỗ trợ hay sản phẩm gội có nguồn gốc từ thảo dược để nâng cao hiệu quả của quá trình điều trị.

Một trong những sản phẩm uống hỗ trợ cực kỳ tốt được bác sĩ khuyên dùng là Hush&Hush. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với hiệu quả điều trị tình trạng rụng tóc vượt trội. Các nang tóc sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Từ đó, sợi tóc mọc ra sẽ chắc khỏe, dày và đen mượt. Các thành phần trong sản phẩm Hush&Hush có thể kể đến như:

  • Chiết xuất cây cọ lùn: estosterone thành DHT, gây rụng tóc
  • Nước dừa: Giàu protein, axit amin, vitamin và khoáng chất thúc đẩy tăng trưởng mô và tóc
  • Chiết xuất rễ cây Ashwagandha: Tăng lưu lượng máu đến da đầu và bảo vệ chống lại tác hại của môi trường
  • Phức hợp Tocotrienol/Tocopherol Evonlmax: Hàng rào bảo vệ chống lại tác hại của môi trường. giúp ngăn ngừa tóc mỏng.khóa 5 – alpha – reducatase, một loại chuyển đổi
Đối với những người có cơ địa yếu, bác sĩ Nhuần khuyên rằng nên kết hợp “uống trong” với các bài thuốc Đông Y. Bởi chúng vừa hỗ trợ điều trị rụng tóc, vừa có tác dụng như một vị thuốc bổ giúp cải thiện sức khỏe, bổ can thận, khí huyết. Đây là một hướng đi mới chưa ở đâu có của TTDLĐYVN khi kết hợp điều trị rụng tóc bằng công nghệ cao và YHCT. Trung tâm có sản phẩm Bổ Huyết Tiêu Giao Thang có thể kết hợp với công nghệ cao điều trị rụng tóc cho hiệu quả toàn diện lại góp phần bồi bổ sức khỏe, cải thiện thần sắc.

Trung tâm có sản phẩm Bổ Huyết Tiêu Giao Thang có thể kết hợp với công nghệ cao điều trị rụng tóc cho hiệu quả toàn diện

Bên cạnh việc kết hợp các sản phẩm điều trị rụng tóc, việc xây dựng và tuân thủ các nguyên tắc điều trị là điều cực kỳ quan trọng. Bác sĩ Nhuần khuyên bạn nên tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

  • Sử dụng các sản phẩm gội đầu có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên
  • Luôn giữ sạch vùng da đầu điều trị
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý
  • Trong quá trình điều trị, cần kiêng rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có ga, chất kích thích…
Nếu bạn đang tự ti về rụng tóc và hói đầu, hãy đến trực tiếp tại TTDLĐYVN để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể:

  • Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939
  • Tại HCM: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368
  • Website: trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/
5 / 5 ( 1 bình chọn )


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.