Đáp Bé bị bệnh sùi mào gà thì tác động xấu như thế nào


Trẻ sơ sinh có hệ miễn dịch rất yếu vì vậy mà thường hay bị tấn công bởi nhiều loại vi khuẩn có hại chú ý là những virus Human papilloma virus (HPV), một loại virut tưởng chừng như chỉ có một vài người lớn đã quan hệ tình dục mới mắc phải. Vậy ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà đối với trẻ sơ sinh có nghiêm trọng không?



Trẻ sơ sinh lây bệnh do đâu?
Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, nhưng đối với trẻ sơ sinh thì việc lây truyền qua một số con đường khác như:
Bệnh lây từ mẹ sang con: Mẹ mắc bệnh sùi mào gà lúc đang mang thai thì bệnh sùi mào gà sẽ lây sang con và trẻ bị bệnh sùi mào gà bẩm sinh.
Lây qua đường máu: Nếu không may trẻ bị truyền máu có nhiễm virus HPV thì trẻ sơ sinh sẽ bị bệnh sùi mào gà ngay lập tức.
Lây qua một số vết xước trên da: Trẻ sơ sinh da rất mỏng do vậy bị rất dễ bị trầy xước nếu mẹ hoặc người thân trong gia đình mắc bệnh sùi mào gà thì những vi khuẩn HPV sẽ tiện dụng tấn công và gây bệnh cho trẻ.
khi bú mẹ trẻ sơ sinh cũng có thể bị lây nhiễm sùi mào gà: Do khi bú trẻ rất có thể đụng chạm vào các u nhú của người mẹ khi mắc bệnh khiến chúng chảy máu và trẻ sẽ nuốt phải máu của người mẹ, những virus HPV vì đó cũng xâm nhập và cơ thể trẻ gây bệnh.

Bé bị bệnh sùi mào gà thì tác động xấu như thế nào
Bệnh sùi mào gà đối với người lớn đã nguy hiểm nhưng đối với trẻ sơ sinh càng nguy hiểm hơn, trẻ sẽ bị:
Nóng sốt, co giật, nôn mửa... Tác động tới thần kinh và hệ tiêu hóa non yếu của trẻ
Tổn thương toàn thân khi một số u nhú xuất hiện và gây ra lở loét
khi u nhú hiện hữu ở trong khoang miệng hay gần mắt sẽ tác động tới hô hấp của trẻ, dễ bị ung thư vòm họng, thị lực của trẻ cũng yếu đi dõ dệt
Có thể biến chứng sang một vài bệnh nguy hiểm hơn và dẫn đến tử vong

Tham khảo thêm về xét nghiệm hpv dương tính

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh liên can đến HPV
Không chỉ áp dụng thành thạo những biện pháp điều trị thông thường mà Địa chỉ khám bệnh còn không nâng thay mới, cập nhật một số biện pháp chữa tiên tiến nhằm sửa chữa một số nhược điểm còn tồn tại ở cách thức cũ, hoàn thiện một số điểm tốt, đem lại kết quả cao, hồi phục mau chóng.
Mức giá chữa trị hợp lý, mọi Giá đều được công khai, có hóa đơn đầy đủ
Mọi thông tin cá nhân đều được giữ kín
Nếu bạn có sự việc nào nên được bên mình chỉ dẫn thì có thể liên hệ đến số 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl