Những kỹ năng vàng nghề PR cần có


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
PR và tổ chức sự kiện là ngành đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ vì sự mới mẻ và năng động. Tuy nhiên, để có thể đứng vững và thành công trong nghề này, có những kỹ năng bạn không nên “xem nhẹ”.
  1. Kỹ năng thuyết trình tốt


Bạn sẽ phải thuyết trình để bảo vệ ý tưởng của mình trước nhóm, đối tác hoặc những người quản lý công ty. Bên cạnh đó, có nhiều khi bạn sẽ đóng vai trò là người phát ngôn của doanh nghiệp của mình trước phóng viên báo, đài. Chính vì vậy, đây là một kỹ năng rất quan trọng cho công việc của người làm PR.

2. Có quan hệ tốt với báo chí, truyền thông

Có được những mối quan hệ này, công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn khá nhiều. Bạn sẽ dễ dàng mời được phóng viên đến tham gia buổi họp báo, viết bài có lợi cho doanh nghiệp bạn mà tốn rất ít phí, hoặc có thể cũng chẳng mất phí. Thông tin của bạn, nhờ các phóng viên này sẽ khách quan hơn, có giá trị hơn, được công chúng tin tưởng nhiều hơn. Tuy nhiên, để có được nhiều mối quan hệ với giới báo chí, truyền thông, đòi hỏi phải có thời gian cũng như khả năng giao tiếp của bạn.

3. Ngoại hình đẹp, tuổi đời trẻ.

PR là một nghề thiên về giao tiếp nên có một ngoại hình đẹp sẽ là một lợi thế lớn vì nó sẽ gây thiện cảm với người đối diện. Độ tuổi từ 20 – 30 cũng sẽ phù hợp hơn với nghề PR vì áp lực công việc cao đòi hỏi có sức khỏe, tinh thần tốt.

Xem tiếp các kỹ năng khác TẠI ĐÂY
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.