MÁY PHOTOCOPY ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI VỚI CHỨC NĂNG XÓA BẢN IN: SẮP ĐẾN VĂN PHÒNG VỚI BẠN


brjsjngr

New Member
3
0
1
36
Xu
0
Giúp doanh nghiệp giảm lượng khí thải Carbon và chi phí của họ! Đã bao giờ bạn tự hỏi máy photocopy đa chức năng của bạn sẽ làm được gì trong tương lai? Bạn có tò mò không … ?

Toshiba đã phát hành mực xanh thế hệ thứ hai cho máy Photocopy LP, tích hợp công nghệ “Xóa bản in” đầu tiên trên thế giới với một máy Photocopy đa chức năng tiêu chuẩn. Dòng máy Hybrid này xuất phát từ việc phát hành thế hệ đầu tiên của Eco Loire vào năm 2012, loại máy này sẽ in ấn các tài liệu với mực xanh và RD30 sẽ xóa bản in.

Người dùng có thể kết nối trwc tiếp đến máy Photocopy đa chức năng mọi lúc mọi nơi họ muốn với nền tảng e-Bridge Next của Toshiba, tích hợp chức năng in ấn từ Cloud, cho phép người dùng gửi lệnh in từ máy tính và có thể lấy ở bất kỳ máy Photocopy đa chức năng nằm trong khuôn viên của doanh nghiệp đó, cho phép người dùng linh hoạt khi sử dụng lệnh in ấn với các thiết bị điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Toshiba e-BRIDGE Print & Capture hoặc sử dụng các ứng dụng tương tự AirPrint, Google Cloud Print và các Mopria Print Service.

Cách máy Photocopy LP hoạt động

Nói một cách đơn giản, máy hoạt động như một máy Photocopy đa chức năng thông thường. Nhưng ngược lại, khi bạn đã in ấn tài liệu bằng mực xóa được, tài liệu sẽ được đưa trở lại máy Photocopy LP sao lưu, làm nóng và mực màu xanh sẽ được xóa đi.

Từ màn hình điều khiển của máy, bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 chức năng là B & W hoặc in với mực xanh có thể xóa được (giống như chọn chức năng in màu). Chức năng này được hiển thị trên màn hình điều khiển 9” với màn hình cảm ứng đa điểm tiện dụng.

Để sử dụng chức năng xóa bản in, bạn chỉ cần đặt các tài liệu cần xóa vào khay được chỉ định được đánh dấu màu xanh lá cây. Tại màn hình cảm ứng, chọn khay giấy đã để bản in cần xóa, và nhấn Start. Các tài liệu bị xóa sẽ được sao lưu lại và đẩy ra ngoài giống như một tác vụ in bình thường và sẵn sàng sử dụng lần nữa.

Những ưu điểm chính

Thân thiện với môi trường

e-STUDIO3508LP và 4508LP xóa bỏ màu mực xanh độc đáo khỏi các tài liệu in ấn để giấy có thể được in lại tối đa 5 lần.

Giảm thải khí Carbon ra môi trường

Do tính năng độc đáo tái sử dụng giấy của máy. Giảm mức sử dụng giấy lên đến 80%. Việc tiết kiệm giấy như vậy cũng có thể giảm thải CO2 lên tới 50%.

Nâng cấp loại mực màu xanh

e-STUDIO 3508LP và 4508LP hiện sử dụng mực sắc tố cao giúp người dùng dễ sử dụng hơn, cải thiện khả năng đọc. Mực màu xanh độc đáo được sử dụng để thông báo cho người dùng rằng giấy có thể bị xóa và sử dụng lại.

Xóa và Scan

Các tài liệu được in trên e-STUDIO 3508LP và 4508LP có thể được xóa chỉ bằng một lần bấm nút, hoặc có thể kết hợp với thiết bị xóa e-STUDIO RD301, đồng thời cũng cung cấp thêm sự tiện lợi của việc tự động phân loại giấy từ các tài liệu bị xóa sang tái sử dụng và không thể tái sử dụng. Hơn nữa, e-STUDIO RD301 đi kèm với một máy quét giúp dễ dàng số hóa và lưu trữ tài liệu điện tử.

Cloud & Mobility

Ngày nay, nhiều giải pháp Cloud & Mobility được sử dụng và đây là những giải pháp gần như bắt buộc đối với các doanh nghiệp khi việc số hóa tài liệu và lưu trữ ngày càng lớn. Máy Photocopy Toshiba đa chức năng dễ dàng tích hợp quy trình làm việc của doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ các giải pháp và cung cấp các ứng dụng.


Tags: máy photocopy chính hãng, máy photocopy Toshiba, máy photocopy Toshiba tái sử dụng giấy, máy photocopy tái sử dụng giấy, máy photocopy có chức năng xóa bản in
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.