Chia sẻ các ưu - nhược điểm của Sony Xperia Z3


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Xperia Z3 mẫu điện thoại mới nhất của sony được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay nó có thể cạnh tranh được với nhiều dòng sản phẩm cao cấp của những hãng nổi tiếng khác ở phân khúc cao. Để hiểu rõ hơn về chiếc smarphone này có đáng sử dụng không hãy cùng đi tìm hiểu qua một vài ưu và nhược điểm của điện thoại sony xperia z3 dưới đây nhé:
+ Ưu điểm điện thoại sony xperia z3

– Dung lượng pin được gia tăng lên khá nhiều

– Hiệu năng mạnh mẽ bằng việc sử dụng bộ vi xử lý mạnh mẽ, cùng các thông số kỹ thuật ấn tượng

– Điện thoại sony xperia z3 được xây dựng trên nền tảng của sự thành công vốn có của dòng Xperia trước đây.

– Máy cũng được tính năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68 như một số dòng cao cấp hiện nay.

– Camera đẳng cấp với độ phân giải cực cao

– Thiết kế theo đúng phong cách của Sony.

+ Nhược điểm điện thoại sony xperia z3

– Tuy là sản phẩm cao cấp của Sony nhưng điện thoại sony xperia z3 lại không được hỗ trợ tính năng PS4 Remote Play

– Trong quá trình sử dụng có xảy ra một số lỗi hệ điều hành

– Chất lượng hiển thị của màn hình vẫn chưa mang lại ấn tượng cho người dùng.

Chia sẻ một số đánh giá tổng quan về điện thoại sony xperia z3
Với những ưu và nhược điểm điện thoại sony xperia z3 được chia sẻ phần trên chắc phần nào cũng giúp mọi người hiểu thêm về chiếc smarphone này. Còn đối với những ai chưa nắm bắt hết thông tin cũng như hiểu rõ từng thành phần cấu hình nên chiếc điện thoại này thì có thể xem thêm một vài đánh giá chi tiết sau:

Nếu chúng ta xét một cách tổng thể điện thoại Sony Xperia Z3 với người anh em tiền nhiệm mới ra trước đó điện thoại sony xperia z2 thì cũng không phải là một phiên bản thực sự đột phá của nhà sản xuất. Tuy rằng phần cứng được nâng cấp lên một chút, nhưng với việc chỉ ra mắt vài tháng sau phiên bản Sony Xperia Z2, Xperia Z3 Compact và Xperia Z3 Tablet ...cộng với việc không có nhiều đổi mới về thiết kế, tính năng, phần nào khiến cho siêu phẩm này không thực sự thành công như mong đợi.

Việc cho ra mắt nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn như vậy cũng được Sony giải thích là vì họ muốn bắt đầu tạo nên làn sóng trên thị trường smartphone cao cấp, và cách để họ thực hiện điều đó là luôn tạo ra những làn sóng mới trên thị trường

+ Thiết kế

Điện thoại Sony Xperia Z3 vẫn sở hữu thiết kế cân đối omni-balance vốn có, chất liệu vỏ được làm bằng nhôm nguyên khối, 2 mặt trước và sau được trang bị 2 kính cường lực cao cấp. Bao quanh bên ngoài là một lớp viền nhôm giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái khí sử dụng. Khác hoàn toàn với Apple trong nỗ lực làm “to hóa” thiết bị smartphone của mình, thì điện thoại Sony Xperia Z3 lại được thiết kế nhỏ hơn, mỏng hơn so với người tiền nhiệm Z2. Các cạnh và góc cũng bo tròn hơn, tạo cảm giác ôm tay, thoải mái hơn so với Xperia Z2.

+ Phần cứng

Sony trang bị cho Xperia Z3 bộ vi xử lý mạnh mẽ quad-core Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, Ram 3G, bộ nhớ trong của máy là 16GB, 32GB. Với các đường viền benzen được thiết kế thêm ở mặt trước nên màn hình hiển thị của máy chỉ có 5,2inch. Sony vẫn trung thành với màn hình full HD (1,920 x 1,080 pixels) tuy không được nâng cấp lên như “Quad HD” (2,560 x 1,440 pixels) các dòng Apple, Samsung, HTC,.... nhưng nó lại có ưu điểm giúp thời lượng pin của bạn khi sử dụng có thể kéo dài thêm một chút. . Camera chính vẫn được trang bị độ phân giải 20,7MP cực cao - đây chính là điểm khiến chi các sản phẩm của Sony nổi bật hơn hẳn so với các dòng smarphone khác.

Thinhmobile hiện đang là địa chỉ cung cấp điện thoại sony Xperia Z3 uy tín nhất tại Hà Nội, TP HCM, nhanh tay đặt hàng để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin có thể tham khảo tại http://thinhmobile.com hoặc qua Hotlie: 0963.75.22.33
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.