Không giới hạn độ tuổi khi đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng


75
0
6
29
Xu
7
Nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược Cao đẳng bởi thấy được cơ hội nghề nghiệp của ngành tuy nhiên vẫn chưa nắm được thông tin tuyển sinh đầy đủ và trong đó có độ tuổi đăng ký học


Xu hướng chuyển đổi sang Văn bằng 2 ngành Dược Cao đẳng ngày càng tăng

Thị trường dược phẩm tại Việt Nam hiện là miếng mồi béo bở thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo số liệu thống kê thì thị trường dược phẩm Việt Nam đang tăng trưởng khá mạnh. Doanh thu của thị trường trong nước đạt 5,2 tỷ USD trong năm 2017, tăng khoảng 10% so với năm ngoái.
Các sản phẩm về dược luôn là mặt hàng tất yếu không thể thiếu trong đời sống của con người. Với tốc độ phát triển dân số, thu nhập đầu người ngày càng tăng, dân trí được nâng lên thì nhu cầu sử dụng thuốc của người dân ngày càng lớn. Vì vậy ngành Dược được xem là ngành mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như mang lại mức thu nhập cao .Và việc tham gia Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn hệ Văn bằng 2 là xu hướng của hiện nay khi mà nguồn nhân lực các ngành đang trong tình trạng bão hòa.


Giới hạn độ tuổi đăng ký học Văn bằng 2 ngành Dược hệ Cao đẳng?

Hệ đào tạo Văn bằng 2 hiện nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên điều kiện đăng ký học Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn như thế nào và có giới hạn độ tuổi đăng ký học hay không hiện vẫn là một câu hỏi lớn.

Nhằm giúp các bạn hiểu hơn về yêu cầu xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM hệ văn bằng 2 ban tư vấn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xin giải đáp thắc mắc như sau:
Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 tphcm:

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng đại học trở lên các chuyên ngành đào tạo thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, không giới hạn độ tuổi đăng ký
Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo,…
Thời gian đào tạo:
Đối với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhóm ngành ngoài sức khỏe thời gian đào tạo là 20 tháng
Đối với những thí sinh TN Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe thời gian đào tạo là 18 tháng

Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Như vậy, đối với hệ đào tạo Cao đẳng ngành Dược hệ Văn bằng 2 - Trường cao đẳng y dược sài gòn sẽ sử dụng hình thức xét tuyển những bạn đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên và không giới hạn độ tuổi.
Nguồn: Y dược Long An tuyển sinh năm 2018
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.