Morata vừa ghi hai bàn trong thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
HLV Maurizio Sarri tỏ ra khá hài lòng về phong độ thuyết phục của Alvaro Morata ở trong những trận gần đây. Ông cũng khá lặng tâm trước tình hình phục hồi chấn thương của Eden Hazard.

Xem để chơi cá độ bóng đá qua mạng nhé


Morata vừa ghi hai bàn trong thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace, đưa The Blues lên vị trí đặt thứ 2 trên BXH Premier League 2018/19. Tính tổng cộng, cầu thủ 26 tuổi này trở thành ghi 4 bàn thắng sau 4 lần ra sân sắp nhất tại Premier League. Anh đã lấy lại rất được sự tự tin sau chấn thương và lãng phí mất phong thái bên trong thời kì qua.

Nhưng Sarri cảm thấy Morata vẫn còn có thể lý tưởng hơn nữa. "Alvaro đã rẻ hơn phổ biến so có tháng trước", Sarri kể bên trong cuộc họp báo sau trận gặp Palace. "Cậu đó trở thành cải thiện rất được sự tự tín, tâm lý cũng như nhãn lực chiến thuật. Hiện giờ cậu đấy có lẽ đóng góp rộng rãi hơn cho đội bóng. Alvaro có tiềm năng về thể chất và cách làm khá rộng, vì vậy tôi nghĩ anh đó còn có thể hoàn hảo hơn nữa”.

"Đối có Alvaro, bàn thắng đang là áp lực. Cậu ấy phải thi đấu bởi vì đội bóng, vì các đồng đội, mà không sử dụng nghĩ suy về các bàn thắng. Bàn thắng thường xuyên là kết quả của ý thức đồng đội. Cậu ấy khá mong manh về tâm lý. Nhưng cậu ấy còn trẻ. Tôi nghĩ cậu đấy có lẽ cải thiện, cải thiện rất nhanh."

dù thế Sarri cũng chưng mất việc so sánh Morata có Didier Drogba, người đã làm bàn thắng quyết định có về danh hiệu vô địch Champions League cho Chelsea vào năm 2012.
Xem nhà cái w88 là ai nhé


Morata và Hazard vừa có màn biểu diễn ấn tượng trước Crystal Palace
"Về thể chất thì ko. Drogba là một ở trong những người nhiều năm kinh nghiệm nhất toàn cầu ở trong 15 năm," ông đề cập thêm. "Nhưng Alvaro rất nhanh. Không hề bên trong 2 hoặc ba bước ban đầu, nhưng ví như phải chạy ở trong 40 mét thì cậu ấy khá nhanh. Cậu chúng ta mạnh mẽ, nhưng ko giống như Drogba. Cậu đấy mang tiềm năng khá lớn".

con người góp công to giúp Morata thăng hoa trở lại là Eden Hazard. Ngay sau lúc vào sân trong khoảng ghế dự bị ở phút 64, Hazard trở thành mang cú đá phạt hoàn hảo ở phút 66 để Morata ghi bàn thắng thứ hai, cùng lúc giúp Chelsea vươn lên tưới trước.

"Rất quan trọng. Bữa nay rất quan yếu khi sở hữu anh ấy trên băng ghế dự bị", Sarri nói về ngôi sao người Bỉ. "Tôi trở thành trò chuyện có thầy thuốc ngày hôm qua và Eden không thể chơi trọn 90 phút. Vì vậy, tôi trở thành đề xuất cậu chúng ta ngồi trên ghế dự bị. Eden đề cập tôi có thể thử, nhưng ko quá 30 phút. Chúng tôi trở thành gặp ấn tượng. Ngay phút trước tiên sau khi Eden vào sân, tôi trở thành nghĩ cậu đó có thể thay đổi trận chiến. Hazard luôn rất nghiêm trọng và cậu đó có lẽ khiến Vấn đề này thường xuyên".
cách xem tỷ lệ cược bóng đá online như thế nào cho đúng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl