Đừng vội tin những điều này khi làm Digital Marketing


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng chiến lược Digital marketing trong việc phát triển thương hiệu của mình. Tuy nhiên, áp dụng thế nào để mang lại hiệu quả thì không phải ai cũng thành công. Dưới đây là những điều mà mọi người vẫn hay lầm tưởng khi làm Digital Marketing.


  1. Một website vận hành tốt là đủ
Một website vận hành tốt là khởi đầu hoàn hảo cho thành công về digital marketing, tuy nhiên điều đó là chưa đủ. Giao diện website cần phải hấp dẫn, thích hợp và chứa nhiều nội dung có chất lượng hướng đến khách hàng. Để có một kế hoạch digital marketing hiệu quả, bạn cần thường xuyên cập nhật website để những khách hàng mục tiêu ghé thăm nó.

2. Sản xuất nội dung hay hằng ngày

Cho ra đời những nội dung chất lượng hằng ngày luôn là cái đích mà người làm digital marketing hướng tới. Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra rằng chúng ta luôn vấp phải những hạn chế về thời gian, ngân sách và mức độ chú ý của khán giả mục tiêu để có thể hoàn thành mục tiêu đó.

3. Social media là Owned media



Có lẽ bạn không nhận ra rằng chúng ta không sở hữu tài khoản mạng xã hội của mình mà chính những người tạo ra nền tảng này mới là chủ sở hữu. Vậy nên họ sẽ là người quyết định cách thức và tần suất khách hàng mục tiêu có thể nhìn thấy những cập nhật trên mạng xã hội.

4. Những bình luận xấu là tiêu cực

Một phản ứng tiêu cực trong môi trường digital không phải lúc nào cũng xấu. Chỉ cần chúng ta tuân thủ quy tắc giao tiếp lịch sự và đối xử với người khác theo cách mình mong muốn được đối xử, bạn sẽ tìm thấy cơ hội từ việc giải quyết những bình luận tiêu cực này.

5. Mọi người sẽ yêu thích nội dung của bạn
Làm thế nào để mọi người yêu thích nội dung của bạn? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.