Đáp Nguyên do và triệu chứng viêm tinh hoàn


Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Bệnh do vi khuẩn hoặc virus quai bị làm ra. Trẻ con, nam giới trong độ tuổi sinh sản hay thậm chí là các quý ông độ tuổi trung niên đều có nguy cơ mắc bệnh.

1. Nguyên do làm ra viêm tinh hoàn
Viêm tinh hoàn có thể do virus, vi khuẩn chú ý là ở một số người mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như giang mai, lậu hoặc từng bị tổn thương tinh hoàn thực hiện cho tinh hoàn dễ bị viêm.
Do tiền sử mắc bệnh lý về hệ tiết niệu (viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận, bể thận), viêm tuyến tiền liệt, không được điều trị, hoặc chữa trị không đúng gây viêm tinh hoàn.
lúc nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được tinh hoàn sưng to, xung huyết, căng cứng, thậm chí ở những trường hợp còn xuất hiện mủ ở tinh hoàn.
Mặc dù tinh hoàn được bảo vệ khá tốt, ngay đó, lúc một bộ phận gần đó bị viêm thì tinh hoàn sẽ rất dễ bị tấn công (mào tinh hoàn), những loại vi khuẩn thường gặp phải kể tới như: liên cầu khuẩn…
con đường gây ra gây viêm tinh hoàn do biến chứng quai bị. Bệnh thường gặp ở tuổi vị thành niên. Bệnh có thể nhìn thấy bằng mắt thường lúc tinh hoàn sưng và có màu tím xanh.



2. Dấu hiệu bệnh viêm tinh hoàn
Viêm tinh hoàn được triệu chứng dưới dạng cấp tính và mãn tính
Đối với viêm tinh hoàn cấp tính: quý ông sẽ có biểu hiện sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn cứng, đau, vùng háng cũng có cảm giác đau, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, đi tiểu ra máu…Những triệu chứng của bệnh thường mọc trong 1 hoặc 2 ngày và có khuynh hướng ngày một trầm trọng hơn.
Đối với viêm tinh hoàn mãn tính: Người bệnh có dấu hiệu tinh hoàn dần sưng lên, sau đó có dấu hiệu xơ cứng, thỉnh thoảng nổi một số cơn đau nhẹ…, một số dấu hiệu này tồn tại liên tục trên 6 tuần.

3. Nguy hại của bệnh viêm tinh hoàn
tác động tới sinh hoạt hàng ngày: Người bệnh không thể tập trung học tập, thực hiện việc, khiến chất lượng giảm sút.
Suy giảm khả năng sinh sản: Bởi vì tinh hoàn là một bộ phận quan trọng có chức năng sản xuất ra tinh trùng đồng thời điều khiển hoạt động của hệ sinh dục bởi vậy một lúc tinh hoàn bị viêm, quy trình sản xuất tinh trùng sẽ bị tác động, số lượng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém.
Rối loạn chức năng tình dục : Viêm tinh hoàn khiến quý anh bị đau tức tinh hoàn cần mất dần hứng thú tình dục, dần dần trở nên lãnh cảm.
Lây lan tới một số bộ phận khác: Viêm tinh hoàn nếu không được trị có thể lan sang những bộ phận bao quanh như gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…

phòng khám đa khoa hồng phúc đồng nai - Địa chỉ chữa trị viêm tinh hoàn hiệu qủa tại Biên Hòa
Địa chỉ điều trị Phòng chuẩn đoán bệnh Hồng Phúc có nhiều ích lợi nổi bật cả về chất lượng tiện ích lẫn an toàn chuẩn đoán bệnh trị và được những đấng mày râu ưu ái chọn lựa.Những ích lợi Phòng khám bệnh Hồng Phúc hiện có giúp cơ sở y tế này thu được sự tin cậy tuyệt đối của người bệnh đó là:
Phòng khám hoạt động theo mô hình bệnh viện quốc tế, được sự cấp phép của Sở Y tế Thành phố Đồng Nai
Vật chất phòng khám khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ một vài nước tân tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức,…
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học là một số người giàu kinh nghiệm chuyên môn, một số bác sĩ chuyên môn đã có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài
phương thức điều trị linh hoạt, hiện đại, thích hợp với từng đối tượng cụ thể nên cho đảm bảo trị liệu cao
Hệ thống hướng dẫn trực tuyến, hỗ trợ qua đường dây nóng do những chuyên gia y tế trực tiếp làm giúp bệnh nhân nam xử lý mọi thắc mắc liên can đến sức khỏe sinh sản
Mức giá phù hợp, niêm yết cụ thể theo Giá cả Sở Y tế quy định
Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối
Địa chỉ khám bệnh làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ, Tết.

số điện thoại 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.