Đáp Tại quận Gò Vấp nên đến địa chỉ nha khoa nào


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Khu vực Gò Vấp khá rộng và có nhiều trung tâm nha khoa nên rất khó để đánh giá được chất lượng nơi nào là tốt nhất. Vì thế, để tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp khá khó khăn với nhiều người. Nhưng với một số kinh nghiệm sau đây, bạn sẽ lựa chọn đúng nha khoa tốt cho mình.
Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp TPHCM
Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt tại quận Gò Vấp luôn khiến nhiều người cảm thấy đau đầu bởi có rất nhiều phòng khám nha khoa đang hoạt động tại đây. Trong đó có nhiều địa chỉ uy tín nhưng cũng có không ít địa chỉ kém chất lượng khiến tâm lý nhiều người khi lựa chọn cảm thấy hoang mang.

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn này có thể tham khảo đến địa chỉ Nha Khoa KIM tại 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay Ngã 6 Gò Vấp).



Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp nằm trong sự lựa chọn của nhiều người

Đây là nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, một số người từng tu nghiệp tại nước ngoài về kĩ thuật niềng răng đơn giản mặt ngoài cho đến niềng răng mặt lưỡi, invisalign. Ngoài thực hiện cấy ghép Implant trụ đơn, Nha Khoa còn thực hiện cấy implant all on 4, cấy implant all on 6 cho những khách hàng mất răng toàn hàm mà ít có nha khoa tại Gò Vấp khác thực hiện được.

Nha Khoa KIM thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa: cạo vôi răng, trám răng, làm trắng răng, chữa tủy, bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép implant,... Mỗi dịch vụ đều có bác sĩ chuyên khoa đảm nhận.

Điểm nổi bật thu hút khách hàng đến với Nha Khoa KIM tại Gò Vấp là sử dụng công nghệ mới, hiện đại và an toàn, chính những yếu tố này chắc chắn sẽ đánh giá được địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp. Trong đó có dịch vụ làm trắng răng Bleach Bright. Điểm nổi bật của công nghệ này là:

+ Không cần cách ly nướu, an toàn với sức khỏe.

+ Không ê buốt răng khi thực hiện. Thành phần chất tẩy trắng ở trong mức cho phép và được bổ sung các chất có lợi cho răng.

+ Cải thiện màu răng rõ rệt hơn 3 tông màu. Ngoài ra, trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh Tetracyline

+ Kết quả duy trì từ 3 - 5 năm.



Kết quả của khách hàng sau khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa KIM.

**Lưu ý: tùy vào tình trạng răng mỗi người mà kết quả sẽ có thể khác nhau

Công nghệ niềng răng Vceph 3D phân tích được vị trí từng răng, khoảng cách răng đến vị trí thích hợp và cho ra kết quả mô phỏng sau khi thực hiện. Nhờ đó, nó tạo nên được các ưu điểm nha khoa tốt nhất Gò Vấp sau:

+ Răng di chuyển đúng vị trí, tạo được sự ổn định cho xương hàm

+ Thời gian niềng răng được dự tính chính xác, răng di chuyển đúng kế hoạch.

Máy chụp X quang Cone Beam CT 3D hỗ trợ bác sĩ xác định mật độ xương hàm, vị trí chân răng để tìm ra nguyên nhân gây hô, móm và đặt trụ Implant ở vùng bị mất răng. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp có thiết bị chụp X quang hiện đại này.

Nha Khoa KIM tại quận Gò Vấp sử dụng máy hấp dụng cụ chỉ thị màu để kiểm soát nhiệt độ khử trùng để tiêu diệt vi khuẩn, Ngoài ra, các dụng cụ nha khoa được phân loại và bảo quản trong tủ tia cực tím nhằm kiểm soát lây nhiễm chéo giữa các khách hàng, tránh tình trạng viêm nhiễm. Vì tiêu chuẩn vô trùng phòng khám nha khoa rất quan trọng trong khi các loại bệnh truyền nhiễm ngày càng nhiều nên bạn cần lưu ý đến điều này.

Với công nghệ làm răng sứ CAD/CAM, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của răng. Bởi khâu thực hiện được đo và đúc bằng kĩ thuật cao, dùng máy đúc thực hiện. Bạn sẽ có cảm giác ăn uống thoải mái như răng thật sau khi làm răng sứ.

Nha Khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe và đáp ứng được tính thẩm mỹ. Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của Nha Khoa KIM.
Nguồn: https://nhakhoakim.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.