Đáp Cách phục hồi vùng kín sau sinh sau sinh tốt nhất - Mẹ cần biết


suckhoevungkin9

New Member
5
0
1
32
Xu
0
Sau khi sinh nở, cơ thể mẹ phải đối diện với những thay đổi phần lớn là tiêu cực cả về sức khỏe lẫn hình thức bề ngoài đặc biệt là sức khỏe và diện mạo "cô bé". Do đó để giúp các mẹ có những bí quyết chăm sóc và phục hồi vùng kín sau sinh tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em khắc phục những tình trạng không mong muốn thường gặp phải sau sinh nở.

1. Vệ sinh vùng kín đúng cách

- Vệ sinh vùng kín 3 lần/ ngày, chỉ dùng nước ấm để rửa nhẹ nhàng vùng kín, không dùng nước muối hoặc các dung dịch vệ sinh phụ nữ trừ khi có sự chỉ định của bác sĩ phụ khoa.

- Không sử dụng khăn ướt hay các loại khăn giấy có mùi thơm bởi chúng có chứa các chất hóa học tạo mùi dễ gây viêm nhiễm vùng kín.

- Sản dịch tiết ra nhiều sau khi sinh vì thế chị em nên thay băng vệ sinh 3 tiếng/ lần để đảm bảo sạch sẽ, không tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập.

- Nếu sau khi sinh 3-4 ngày mà sản dịch tiết ra vẫn có màu đỏ tươi hoặc ra ít thì đó là dấu hiệu bất thường, các mẹ cần báo cho bác sĩ.

- Nên xông vùng kín bằng lá trầu không để giúp phòng ngừa viêm nhiễm đồng thời giúp se khít vùng kín cũng như làm hồng vùng kín bởi vùng kín sau sinh thường bị giãn rộng hết mức do phải rạch tầng sinh môn nên không có khả năng tự se khít như trước.

2. Vận động đều đặn nhẹ nhàng

- Sau khi sinh, mẹ không nên nằm im tại chỗ, nên đi lại để sản dịch được tiết ra cũng như để các vết khâu tầng sinh môn nhanh lành nhưng cần chú ý đi lại nhẹ nhàng, chậm rãi, hít thở đều.

- Không mang vác đồ nặng cũng như không làm việc nặng để hạn chế nguy cơ gặp phải bệnh sa tử cung.

- Không nên giặt đồ hay động vào nước lạnh quá lâu khiến cơ thể dễ bị nhiễm trùng và cảm lạnh bởi sau sinh sức đề kháng trong cơ thể phụ nữ đang rất kém nên khó tránh khỏi những tác nhân gây bệnh.

3. Lưu ý đặc biệt về chế độ sinh hoạt

- Chú ý chỉ nên "yêu" từ 8 tuần sau khi sinh trở đi bởi sau khi sinh âm đạo đang bị tổn thương chưa kịp hồi phục lại chức năng nếu quan hệ rất dễ gây viêm nhiễm nặng nề cho vùng kín .

- Những hiện tượng phổ biến sau sinh mà các mẹ sẽ gặp phải đó là: rụng tóc, nám da, tàn nhang, khô âm đạo dẫn đến đau rát khi quan hệ, quan hệ bị giảm hưng phấn,... tất cả những hiện tượng này là do rối loạn nội tiết tố estrogen. Do đó cần bổ sung các tiền tố giúp tăng sự sản sinh estrogen có trong các thực phẩm như mầm đậu nành,đậu hũ, sữa đậu nành nguyên chất,...

Bên cạnh đó, để khắc phục tình trạng vùng kín bị giãn rộng sau sinh nở đồng thời điều tiết và kích thích sự sản sinh nội tiết tố estrogen , các chuyên gia phụ khoa khuyến khích chị em sau khi sinh 3 tháng nên sử dụng Thảo dược Alaska bảo vệ giúp chữa khí hư có mùi hôi và tân trang vùng kín.

Thảo dược Alaska được sản xuất dựa trên công nghệ sinh học hiện đại bậc nhất của Mĩ từ rất nhiều loại thảo dược quý như tạng hồng hoa, nhân sâm, tam thất, linh chi, xà xàng cừ, xuyên khung, long não,... là những thảo dược rất tốt cho sức khỏe vùng kín.

Cơ chế làm co của thảo dược sẽ có khả năng làm phục hồi lại tính đàn hồi và độ trương của các tổ chức cơ trong thành âm đạo ở phụ nữ để đạt được hiệu quả co âm đạo, giúp vùng kín se khít như thời con gái.

Nhờ hiệu quả hoạt huyết và tái sinh tế bào, thảo dược Alaska giúp làm phục hồi chức năng sinh lí bình thường của cơ quan sinh sản, thúc đẩy sự sản sinh nội tiết tố estrogen từ đó giúp điều tiết và giảm nám tối đa cho các mẹ bị nám sau sinh. Đồng thời nội tiết tố ổn định cũng giúp cho việc quan hệ được hưng phấn hơn.


Để được tư vấn miễn phí về thảo dược Alaska và đặt mua thảo dược Alaska chính hãng tại Việt Nam vui lòng liên hệ theo Hotline/ Zalo: 0914 333 136 (Mrs. Thủy - Chuyên gia tư vấn)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl