Đáp Chia sẻ về cắt mí mắt có để lại vết sẹo không? có đưởng chỉ khâu không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Khách hàng Lê Thanh Lương- 35 tuổi- Trung Kính- Cầu Giấy hỏi

Chào bác sĩ, bác sĩ tư vấn giúp tôi phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không? Mắt tôi bị sụp mất mí mắt trên và có cả bọng mắt nữa nên tôi muốn phẫu thuật cắt mí nhưng vẫn còn khá e ngại vì sợ cắt mí mắt sẽ để lại sẹo. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về việc tôi cắt mí mắt nên hay không?. Tôi chân thành cảm ơn!

=> Tổng hợp các bài viết chăm sóc mắt, nhấn mí mắt có đau không, cắt mí được bao lâu,....

Bác sĩ Hà Thanh tư vấn

Chào chị Thanh Lương, chúng tôi rất vui và cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi chia sẻ về mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hà Thanh. Câu hỏi của chị về cắt mí mắt có để lại sẹo không, chúng tôi sẽ giải đáp dưới đây.

Cắt mí mắt vừa tạo hình mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên vừa khắc phục tình trạng lão hoá da mí mắt. Do đó, với những khách hàng độ tuổi trên 30, khi mí mắt đã xuất hiện nhiều các nếp da nhăn, bọng mỡ thì phương pháp cắt mí mắt thực sự đã giúp lấy lại nét thanh xuân trên đôi mắt. Chính vì vậy mà chị hoàn toàn nên thực hiện cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là một kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí ứng dụng công nghệ Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng đo vẽ nếp mí và rạch một đường nhỏ trên cung mí mắt, lấy đi những nếp da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt. Vết rạch sau đó được khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hình thành nên nếp mí đôi rõ ràng, cân đối.

Cắt mí mắt có an toàn không?


Cắt mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, chỉ tác động vào lớp da và mỡ mí mắt, hạn chế tối đa sự xâm lấn. Các thao tác được bác sĩ thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 30 phút và không gây đau đớn. Hơn nữa, trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê vô cảm vùng mắt cho khách hàng nên khách hàng sẽ không có bất cứ cảm giác đau hay khó chịu nào trong suốt ca phẫu thuật. Phẫu thuật cắt mí thực hiện không hề gây đau rát, không xâm lấn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực cũng như chức năng khác của mắt nên cắt mí mắt hoàn toàn an toàn.

Vậy cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Trên thực tế, kỹ thuật cắt mí mắt chỉ rạch một đường mảnh trên cung mí mắt, không xâm lấn sâu nên vết thương để lại rất nhỏ và có thể nhanh chóng hồi phục. Hơn nữa, đường phẫu thuật được khâu cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ và giấu kín vào nếp gấp mí mắt nên không để lại sẹo, cho mí mắt đẹp tự nhiên mà không hề lộ dấu hiệu can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, cắt mí mắt có để lại sẹo không? còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của khách hàng.

Chỉ cần một thao tác không đảm bảo đúng kỹ thuật, đường khâu không khéo cũng có thể khiến nếp mí không được tự nhiên và nguy cơ để lại sẹo hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặt khác, để mí mắt nhanh lành sẹo và đẹp tự nhiên bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc và kiêng cữ cẩn thận theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sau 7 ngày trở lại thẩm mỹ viện để các bác sĩ cắt chỉ và theo dõi diễn biến phục hồi vết thương.

Chị Thanh Lương thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên về việc cắt mí có nên không và cắt mí mắt có để lại sẹo không, chị đã có được sự yên tâm nhất định khi thực hiện cắt mí mắt đẹp.

Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt 2 mí, tròn đẹp tự nhiên và tươi trẻ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl