Đáp Hình thành sợi sau điêu khắc gồm mấy giai đoạn


nguyenhuuthien_42

New Member
13
0
1
33
Xu
0

Trong những Vlog trước, Kaycee đã giới thiệu cho các bạn biết những thông tin về trước khi điêu khắc chân mày, vậy thì trong Vlog này thì Kaycee sẽ nói về quá trình diễn biến của một cặp chân mày sau khi điêu khắc là như thế nào nhé!

Một số hiện tượng sau điêu khắc chân mày:

✅ Nước mô hoặc huyết tương (đây là cơ chế bảo vệ tự nhiên của cơ thể)
✅ Ửng đỏ (sẽ hết trong ngày)
✅ Ngày 1 - 2: chân mày sẽ đậm màu hơn so với lúc vừa điêu khắc xong
✅ Ngày 4 - 5: Hiện tượng ngứa
✅ Ngày 10 - 15: Bong chân mày, tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian bong sẽ khác nhau.
✅ Ngày 20 - 30: Sợi chân mày từ từ lên màu và ổn định.

Một ca điêu khắc chân mày cần mất khoảng 20 đến 30 ngày để sợi chân mày hoàn toàn lên màu ổn, định, khi bạn thực hiện điêu khắc chân mày tại Kaycee Nguyễn, sau 45 ngày cần phải dặm lại để bổ sung những sợi đã bong trong lần 1.

Riêng đối với điêu khắc chân mày, ngoài yếu tố về kỹ thuật và chuyên môn của người thực hiện thì quá trình chăm sóc đúng cách tại nhà sẽ quyết định đôi chân mày lên màu có đẹp hay không (Kaycee luôn nhấn mạnh điều này trong mỗi Video).

Kaycee hy vọng là sau Video này các bạn đã hiểu rõ hơn về diễn biến của một cặp chân mày sau khi điêu khắc, đừng quên đăng ký theo dõi các vlog tiếp theo nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.