Xin Tư Vấn Có mẹ nào đã bấm mí mắt chưa? có nên bấm mí mắt hay không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Có nên bấm mí hay không! Bài viết này dành cho những ai có câu hỏi và mong muốn có được đáp án chính xác của câu hỏi có nên bấm mí hay không. Toàn bộ thông tin đáp án của câu hỏi này có độ đúng đắn, chính xác cực kỳ cao, được cung cấp bởi chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh chất lượng và uy tín tốt top 1, nên các bạn tham khảo có thể yên tâm, tin tưởng.
=> Tổng hợp các bài viết về dịch vụ thẩm mỹ mắt, chăm sóc mắt,....=> http://dichvuthammymat.com/so-do-trang-web-sitemap

Câu hỏi có nên bấm mí hay không?

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, bấm mí nói riêng, chuyên gia thẩm mỹ nhận thấy rằng có không ít người có câu hỏi có nên bấm mí hay không, kể cả những người đã mạnh dạn đến thẩm mỹ viện nhờ tư vấn, thăm khám vẫn có câu hỏi này.

Chuyên gia thẩm mỹ lý giải, câu hỏi có nên bấm mí hay không, thực ra không đơn thuần chỉ là câu hỏi, mà là thể hiện của sự băn khoăn, lo lắng, nguyên nhân là do chưa thực sự hiểu rõ về bấm mí (bấm mí là gì, bản chất, hiệu quả thẩm mỹ mang lại).

Đáp án có nên bấm mí hay không

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, để biết rõ cũng như chính xác bản thân có nên bấm mí hay không, trước tiên các bạn bắt buộc phải có những hiểu biết đúng đắn nhất định về bấm mí.

Bấm mí là gì? Bấm mí là tên gọi chung của tất cả phương pháp phẫu thuật tạo các điểm liên kết của cơ mí và da mí, hoặc sụn mí và da mí bằng chỉ thẩm và sự hỗ trợ của các loại trang thiết bị, dụng cụ y tế chuyên dụng đặc thù, để chấm dứt cũng như khắc phục triệt để nhược điểm mí mắt và tạo hình thẩm mỹ mí mắt. Ví dụ điển hình như bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k…


Bản chất của bấm mí? Chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, bấm mí chỉ là tiểu phẫu thuật vô cùng đơn giản, khắc phục và tạo hình thẩm mỹ mí mắt thông qua các điểm nhỏ nối liên kết của cơ với da mí, hoặc sụn mí với da mí, không hề bóc tách cắt rạch (chỉ có cắt mí mới bóc tách cắt rạch), mức độ tổn thương gây ra cực kỳ nhỏ, do đó thời gian hồi phục và thời gian đẹp sau khi tiến hành cực kỳ nhanh chóng.

Bấm mí mang lại hiệu quả thẩm mỹ như thế nào? Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, bấm mí tùy phương pháp, chất lượng cơ sở thẩm mỹ và chế độ chăm sóc sau khi tiến hành mà đem lại hiệu quả khác nhau, như là: Khắc phục triệt để nhược điểm tồn tại tại mí mắt (một số loại nhược điểm mí mắt thường gặp như 1 mí, mí sụp, mí ẩn, mí không cân đối…);

Tạo hình 2 mí với kích thước và hình dáng cân đối, tương xứng (với tổng thể đôi mắt, giữa 2 bên mí mắt), đẹp tự nhiên, hoàn hảo; Không lưu lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào khác sau khi hồi phục hoàn toàn.

Chuyên gia thẩm mỹ khẳng định chắc chắn với các bạn rằng, bấm mí chỉ có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ mỹ mãn, hoàn hảo như đã nêu nếu như phương pháp ứng dụng tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện tốt đạt chuẩn quốc gia, và chế độ chăm sóc sau khi thực hiện khoa học theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa.

Bằng không (bấm mí áp dụng phương pháp giả mạo, không đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện kém, không đạt chuẩn quốc gia, chế độ chăm sóc sau khi thực hiện không khoa học) bấm mí sẽ không chỉ không thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo (còn xấu hơn lúc chưa thực hiện, ví dụ như mí mắt có sẹo to, kích thước và hình dáng mí mắt không cân đối…), mà còn gây ra hàng loạt vấn đề cũng như biến chứng nguy hiểm cho vùng mí, vùng mắt, ít nhiều có những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Căn cứ vào bản chất của bấm mí, chuyên gia thẩm mỹ cho biết bấm mí chỉ có thể áp dụng cũng như có hiệu quả đối với những trường hợp sở hữu nhược điểm mí mắt dưới 30 tuổi, mí mắt không có da thừa hay là mỡ thừa.

Vì vậy, chuyên gia thẩm mỹ khuyên các bạn chỉ nên bấm mí nếu như bản thân nằm trong trường hợp thực hiện bấm mí có hiệu quả, nghĩa là trong độ tuổi dưới 30 và mí mắt không có da thừa, mỡ thừa. Còn các bạn không nằm trong trường hợp thực hiện bấm mí có hiệu quả, nghĩa là trong độ tuổi trên 30 và mí mắt có, thậm chí là có nhiều da thừa, mỡ thừa thì không nên bấm mí, mà nên cắt mí (vì chỉ có cắt mí bóc tách cắt rạch loại bỏ da thừa, mỡ thừa thì mới có thể đem lại hiệu quả tạo hình thẩm mỹ mí mắt tối ưu như mong muốn.

Chú ý: Như những gì chuyên gia thẩm mỹ đã cung cấp ở trên, chắc các bạn đã biết bản thân có nên bấm mí hay không. Và dù là bấm mí, cắt mí hay bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, các bạn nếu mong muốn đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu thì cần đặc biệt chú ý chỉ thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ có chất lượng tốt (theo hệ thống tiêu chí đánh giá chuyên môn khắt khe của các tổ chức quyền lực, danh tiếng quốc gia, và sự công nhận của bản thân khách hàng đã thực hiện,

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh là một trong số không nhiều cơ sở thẩm mỹ như vậy, được xếp hạng đánh giá nằm trong top 1 của Việt Nam), sau khi thực hiện phải nghiêm chỉnh chăm sóc, sinh hoạt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa (từ giữ gìn vệ sinh an toàn đến ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, kiêng khem…).

Các bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh thông qua 2 cách sau: Cách 1, gọi điện theo số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911 (chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, giải đáp những vấn đề thắc mắc có liên quan đến bấm mí cũng như các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, hoặc là đặt trước lịch thực hiện trước); Cách 2, đến trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội (thăm khám, kiểm ta chuyên môn trước khi bấm mí và trực tiếp thực hiện bấm mí cũng như các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác).
Website: http://dichvuthammymat.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.