Mourinho đã rất hậm hực với Paul Pogba


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
HLV Jose Mourinho đã rất hậm hực với Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của M.U trước Southampton ở vòng 14 siêu việt Anh. Mourinho đã gọi Pogba là "một loại virus" trong phòng thay đồ Quỷ đỏ
Cùng giải trí tại ca cuoc bong da m88 nhé


Ở vòng 14 siêu hạng Anh, M.U đã hòa vất vả 2-2 trước Southampton. Sau trận, HLV Mourinho đã chỉ trích hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Trong bài phỏng vấn, ông nói: "Chúng tôi đã mất đầy đủ bóng ở hàng tiền vệ, vì vậy nên rất khó giữ được sự liền mạch trong lối chơi. Các cầu thủ ko hiểu rằng chơi bóng đơn giản đã là thiên tài".

mặc dầu ko chỉ chính danh người nào nhưng cầu thủ mà Mourinho nhắm đến là Pogba - người đã chơi kém trong trận gặp Southampton. Trong phòng thay đồ sau trận, Mourinho đã chỉ trích Pogba trước số đông thành viên M.U. Câu chuyện đó đã bị rò rỉ cho báo giới Anh.
Tìm hiểu kinh nghiem ca cuoc bong da tại đây
Mourinho tức giận mắng nhiếc Pogba: "Anh đã không thi đấu. Anh ko tôn trọng đồng đội và CĐV. Anh đã thịt chết ý thức của những người trung thực quanh đó. Anh giống như một người bị cúm, với một con virus trong phòng kín và truyền bệnh cho người khác".

Đã từ lâu, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Ko ít lần tiền vệ người Pháp ngỏ ý muốn rời sân Old Trafford vì ko chịu đựng được Mourinho. Sau vụ Mourinho chỉ trích Pogba này, chắc chắn phòng thay đồ M.U sẽ lại nổi sóng.
>> soi kèo bóng đá chính xác nhất ở đây
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.