HLV Jose Mourinho đã thay đổi nhiều thói quen trước kia của M.U


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Đã bao giờ bạn thắc mắc trước mỗi cuộc đấu các cầu thủ Man United sẽ phải trải qua các công việc gì hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu giải đáp.




Thất bại trong chuẩn bị cũng mang tức là chuẩn bị thất bại. Ngừng thi công là câu đề cập mà Roy Keane nói đi nhắc lại trong suốt quãng thời kì ông khoác áo Man United. Cựu danh thủ người CH Ireland đã góp công thiết lập ca cuoc bong da nên tiêu chuẩn trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ, bao gồm cả việc đến Carrighton nửa giờ trước buổi tập tành.


phổ thông thay đổi đã diễn ra ở M.U bắt đầu từ chậm triển khai và bản thân sự chuẩn bị trước cuộc đấu đã trở nên một ngành nghề buôn bán. Ví dụ như khách sạn Lowry đã nhận được sự chú ý chưa từng mang tiền lệ của truyền thông lúc những cầu thủ ở lại đây trước cuộc chiến trong những năm mới đây. Trước khi bóng lăn, phần nhiều thứ diễn ra để đảm bảo rằng M.U mang sự chuẩn bị rẻ nhất trong 90 phút thi đấu.

Việc vận động của M.U được thiết lập qua từng trận chiến dựa theo thời kì thi đấu. Trước kia, những cầu thủ M.U thường ngủ lại khách sạn qua đêm trước một trận đấu trên sân nhà Old Trafford, bất chấp thời gian thi đấu ra sao. Thế nhưng, điều này đã thay đổi dưới thời HLV Jose Mourinho.



M.U thường xuyên ăn ở tại khách sạn Lowry
giả dụ trận chiến diễn ra lúc 8 giờ tối tại Old Trafford (giờ địa phương), những cầu thủ thường sẽ tới khách sạn ăn trưa vào ngày diễn ra trận đấu. Còn nếu bóng lăn vào buổi trưa hoặc chiều, họ luôn ngủ nghỉ tại khách sạn vào đêm trước chậm triển khai, rơi vào khoảng 8 giờ 30 tối. Một đôi cầu thủ như Ashley Young thường chọn phương án ở lại khách sạn qua đêm trước 1 trận chiến diễn ra buổi tối, bởi điều này đã là 1 phần trong nếp sinh hoạt của họ qua phổ thông năm.

những cầu thủ với quyền chọn lựa đi lại bằng ô tô buýt của đội bóng tại Carrighton hoặc chuyển động tự đắc đến khách sạn Lowry, nơi họ có bước ăn trước trận và 1 buổi họp đội. Đây cũng là khi Mourinho đưa ra các chỉ đạo rút cục cho học sinh. Buổi họp luôn kéo dài khoảng 20 phút và các cầu thủ sau Đó rời khách sạn hai tiếng trước giờ bóng lăn để tới Old Trafford. Trong khoảng Lowry đến Old Trafford chỉ mất nửa tiếng đồng hồ cho chặng đường gần 5 km. Tuy thế, Quỷ đỏ vẫn phải đi sớm để hạn chế tắc tuyến phố. Ở cuộc đón tiếp Valencia tại Champions League mới đây, M.U đã đến Old Trafford muộn 75 phút so có lộ trình vì tắc tuyến phố.
Xem nha cai ca cuoc uy tin là ai tại đây nhé

Điều này khiến cho Mourinho hủy bỏ cuộc họp ở khách sạn trước trận kế tiếp gặp Newcastle. Thay vào chậm triển khai, các cầu thủ hội tụ tại Old Trafford luôn. Hiện vẫn chưa rõ việc này có tiếp diễn được duy trì ở những trận gần đến hay không. Khi các cầu thủ tới, họ sẽ ngồi ở chỗ của mình trong phòng thay đồ. Chỗ ngồi của mỗi cầu thủ đều có thể nhìn lên 1 màn hình tivi, bảng chiến thuật và đồng hồ đếm ngược.


M.U thường chuyển động sớm bằng ô tô buýt để hạn chế tắc tuyến đường

Trong phòng thay đồ, các cầu thủ sẽ tự do làm cho việc cá nhân hàng ngày. Khoảng 45 phút trước khi bóng lăn, các thủ môn sẽ ra sân cùng sở hữu những HLV Silvino Louro và Emilio Alvarez. Trong khi chậm triển khai, các cầu thủ khác của Quỷ đỏ sẽ ra sau chậm triển khai 1 lúc để tiến hành khởi động. Công việc này kéo dài khoảng 18 phút. Mourinho thỉnh thoảng theo dõi các học trò khởi động khi những trợ lý Stefano Rapetti, Carlos Lalin, Michael Carrick và Kieran McKenna chỉ dẫn những cầu thủ bên ngoài sân.

Sau một đôi các con phố chuyền hỗ tương nhanh, các cầu thủ M.U sẽ được chia khiến cho hai hàng ngũ đá chính và không đá chính để khiến cho giãn cơ và chạy nước rút. Sau Đó, họ sẽ chơi bóng ma trước khi chia hàng ngũ lần nữa. Lần này là một nhóm sẽ toàn hậu vệ còn một nhóm sẽ gồm toàn tiền vệ và cầu thủ tấn công. McKenna sẽ đưa các hậu vệ đá chính ra 1 chỗ riêng và thực hành chuỗi các tuyến phố chuyền đập nhả nhanh trước khi làm bài kiểm tra không chiến của họ bằng những tình huống bóng bổng.

trong khi chậm triển khai, nhiệm vụ của Carrick là chỉ dẫn các bài tập tiến công. Anh sẽ theo dõi khả năng kết hợp giữa tiền vệ và cầu thủ tiến công trước dứt điểm vào cầu môn. Khi đầy đủ hoàn thành, các cầu thủ sẽ trở lại phòng thay đồ để nghe lời dặn dò lần cuối. Thường thì Mourinho sẽ không căn dặn gì ở thời khắc này, thay vào ngừng thi côngĐây, ông thích để một cầu thủ thủ lĩnh hoặc 1 viên chức khác dưới trướng đưa ra lời chỉ dẫn chung cục.
Tìm hiểu chiến thuật cá cược bóng đá qua mạng như thế nào nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl