Con trai Jose Mourinho Jnr từng chơi cho đội trẻ của Fulham


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Jose Mourinho rốt cuộc đã bị CLB Man United thải hồi, nhưng chí ít ông sẽ ko gặp căng thẳng vì vấn đề nhà cửa sau khi rời tỉnh thành Manchester.
Xem hướng dẫn cách tạo tài khoản cá cược bóng đá chi tiết ở đây nhé


Mourinho chuyển tới dẫn dắt M.U ngày 6/7/2016. Gia đình của chiến lược gia người bồ Đào Nha vẫn sinh sống tại London và chỉ mình ông chuyển tới Manchester để làm việc. Cô con gái Matilde mới thấp nghiệp Đại học nghệ thuật London, trong khi cậu con trai Jose Mourinho Jnr từng chơi cho đội trẻ của Fulham tới tháng 4/2017.

Trong quãng thời kì sắp 3 năm, chính xác là 895 ngày tại vị ở M.U, Mourinho thuê một phòng trong khách sạn Lowry, gần đại bản doanh của đội chủ sân Old Trafford để sinh sống mà không sắm tậu 1 căn hộ hay dinh thự như rộng rãi cầu thủ và HLV khác.


HLV Mourinho tốn gần nửa triệu bảng thuê khách sạn lúc dẫn dắt M.U
Mách bạn cách chơi cá độ bóng đá qua mạng tại đây nhé

Theo bật mí, Mourinho thuê 1 căn phòng hạng sang trị giá 600 bảng Anh/ngày, đồng nghĩa sở hữu việc ông mục tiêu tốn khoản tiền 537.000 bảng thuê khách sạn diễn ra từ thời điểm chuyển đến dẫn dắt M.U.
Căn phòng Suite mà chiến lược gia người người tình Đào Nha thuê được kiểu dáng tương đối to, với "phòng khách và khu vực ăn uống riêng biệt mang một căn bếp nhỏ" và phòng khách "đủ to để sở hữu thể kê 1 bộ sofa và tầm nhìn ra loại sông Irwell ngay cạnh khách sạn".

Việc không với tài sản là bất động sản ở thành phố Manchester giúp HLV Mourinho không quá găng tay chuyện phải khắc phục sau lúc rời M.U. Chiến lược gia người tình nhân Đào Nha có lẽ đã trở về London để sum hiệp bên gia đình, tranh thủ ngơi nghỉ sau những tháng ngày mỏi mệt tại M.U.
>> Nhận khuyến mãi tiền cược miễn phí 2018 tại đây nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl