Dễ dàng đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019


75
0
6
29
Xu
7
Y Dược luôn được xem là ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và trong đó Cao đẳng ngành Xét nghiệm được ưu tiên hơn cả, bởi lý do điều kiện xét tuyển dễ dàng cùng cơ hội nghề nghiệp mở rộng.



Chương trình tuyển sinh Cao đẳng ngành Xét nghiệm năm 2019

Với gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, Cao đẳng Y Dược TPHCM hiện đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều sinh viên, thí sinh và phụ huynh tin cậy. Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, năm 2019 Nhà trường tiếp tục lên phương án tuyển sinh ở các chuyên ngành đào tạo chính quy: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược Sài Gòn, Xét nghiệm hệ Cao đẳng, Cao đẳng Hộ sinh. Năm nay Cao đẳng Y Dược Sài Gòn yêu cầu những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm cần đạt được trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT. Đặc biệt trong xã hội hiện đại, vai trò của kỹ thuật viên ngày càng chiếm vị trí quan trọng, họ cần có đầy đủ phẩm chất đạo đức và trí tuệ để chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sau khi đáp ứng được điều kiện trên các em cũng cần chắc chắn bản thân là người không vi phạm pháp luật, có phẩm chất đạo đức tốt, có đầy đủ điều kiện sức khỏe. Căn cứ vào những điều kiện tuyển sinh Xét nghiệm Cao đẳng năm 2019 trên Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển trên phạm vi cả nước.

Theo đúng quy chế đào tạo, những thí sinh đảm bảo được yêu cầu tuyển sinh của Nhà trường xét tuyển thẳng và đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong thời gian 3 năm sinh viên chuyên ngành Xét nghiệm sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng nghề nghiệp một cách bài bản nhất. Đảm bảo kết thúc chương trình học tại Nhà trường các em đã đủ điều kiện để ứng tuyển vào các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế.

Xem thêm: Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Có nhu cầu công việc tiềm năng, điều kiện tuyển sinh dễ dàng, thời gian học tập cân đối đang được coi là những lợi thế lớn mà chuyên ngành Xét nghiệm Cao đẳng mang đến cho thí sinh. Do đó khi đã đảm bảo được yêu cầu chính trên các bạn hãy nhanh tay hoàn thiện hồ sơ và gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất.


Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2019

Theo quy định chung, ngoài đảm bảo được yêu cầu đã TN THPT, các em cần chuẩn bị thêm một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn để gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược TPHCM trong thời gian sớm nhất.

01 Phiếu ĐKXT Xét nghiệm hệ Cao đẳng năm 2019
02 Bản sao có công chứng học bạ cấp 3
04 Ảnh cỡ 3x4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần
Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Nguồn: Cao đẳng Y dược Tây Ninh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl