Phòng tắm hẹp thì nên làm thế nào cho không gian thoáng hơn


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Dù phòng tắm nhỏ cần mấy nếu bạn có đôi mắt mỹ quan và biết tận dụng thiếu sáng đa mọi ngóc nghách thì phòng tắm nhà bạn cũng sẽ trở nên lớn và thoáng cần bất ngờ.
bên dưới đây là những bí quyết bé mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng vào phòng tắm nhà mình.
Xem những kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay tại đây https://katahome.com/mau-biet-thu-dep-1-tang-dep-bt-15028
Ánh sáng sẽ giúp tạo cảm giác lớn rãi hơn

Với những phòng tắm chật bé thì ý nghĩa ánh sáng cần phải được chú ý. Thay vì đến các dạng đèn chùm hay đèn có chụp phía trên, bạn hãy cần đèn âm trần vừa tạo độ thoáng cho trần nhà vừa tạo điểm nhấn cho các đồ nội thất chính bên trong phòng. Ngoài ra, nếu phòng tắm nhà đối tác ở tầng trên cùng với của căn nhà, bạn nên thiết kế một ô hẹp trên trần và lắp kính phía trên để đến thiếu ánh sáng đa ánh sáng lọc môi trường vào phòng tắm. Vấn đề đó cũng có lẽ giúp căn phòng tắm luôn sáng sủa và to rãi hơn.


Tạo chiều sâu cho bức tường

rất nhiều người cho rằng việc sử dụng họa tiết sẽ khiến phòng tắm bé càng trở nên mini hơn. Tuy nhiên, trên thực tê Trên thực tế cần họa tiết với hình khối và màu sắc thích hợp lý thậm chí còn giúp căn phòng như rộng hơn


cần tủ bé có ngăn kéo

Và nếu bạn biết tận dụng cả những khoảng trống hẹp để sắp xếp những chiếc kệ mini có ngăn kéo như thế này, phòng tắm tí hon của bạn sẽ lớn rãi và sạch sẽ sử dụng không ngờ đấy.


diện tích phòng tắm được nhân đôi nhờ gương

Gương luôn là "bảo bối" ở trong bí quyết làm to khung cảnh nội thất. Ở đây, một tấm gương lớn treo phía trên chậu rửa mặt phản chiếu bức tường đối diện làm cho phòng tắm dường như lớn hơn gấp đôi. Lựa chọn gương không đóng khung cũng giúp tăng cường ảo ảnh về quang cảnh.


Kệ đựng đồ là sự lựa chọn lí tưởng cho phòng tắm nhỏ

Với những phòng tắm mini thì việc cần kệ thay cho những chiếc tủ có cánh là giải pháp “an toàn” và tiết kiệm diện tích nhất. Những chiếc kệ trên tường sẽ giúp những đồ dùng hằng ngày trong phòng được sắp xếp sạch sẽ giúp phòng tắm nhà bạn trông lớn và thoáng hơn.


Lắp thêm thanh treo sau phía sau cánh cửa

Nếu phòng tắm của bạn không có quá nhiều khung cảnh dành cho các loại khăn như khăn tắm, khăn mặt...thì cũng đừng quá căng thẳng. Đối tác hoàn toàn có thể giải quyết điều này bằng cách làm lắp thêm thanh treo khăn phía sau cánh cửa ra vào.



Gạch ốp màu trắng có nhiều thiếu sáng đa hiệu quả mở rộng quang cảnh

Khi phòng tắm hạn chế về diện tích thì việc lựa chọn gạch ốp màu trắng là vô cùng với lý tưởng. Chúng sắc nét, cổ điển và trông đặc biệt thời trang khi kết hợp với vữa màu xám. Giữ phần còn lại của căn phòng dễ và không trưng bày cầu kỳ, rườm rà để có nhiều thiếu ánh sáng đa hiệu ứng mở rộng quang cảnh.


Bồn rửa mặt kết thích hợp tủ đựng đồ

Trên thực tế có rất nhiều gia đình ngày nay đang lãng phí sót không gian phía bên dưới bồn rửa mặt. Đây là một nơi đặt cực kì lý tưởng để bạn cất giữ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, khăn tắm, giấy vệ sinh,...vô cùng kín đáo và gọn.


Tận dụng không gian phía trên bồn cầu

Đây sẽ là một nơi tiện nghi hơn cả để đối tác sắp xếp một vài đồ dùng thiết thực như giấy vệ sinh hay thâm chí là những quyển tạp chí ưa thích.

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.