Đặc trưng tâm lý khách một số nước mà lễ tân chuyên nghiệp cần biết


tgiang1q2a

Member
63
0
6
30
Xu
18
Không phải giám đốc hay quản lý, chính lễ tân mới là người trực tiếp tạo nên hình ảnh của khách sạn. Mỗi ngày, khách sạn phải đón tiếp rất nhiều khách du lịch đến từ các quốc gia khác nhau với nền văn hóa đặc trưng và cách ứng xử riêng.
Do đó, để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong phong cách phục vụ, nhân viên lễ tân cần nắm bắt tâm lý khách hàng.

  1. Khách du lịch Mỹ


Người Mỹ luôn quan niệm “Thời gian là tiền bạc” nên thường quan tâm đến tốc độ phục vụ hơn. Vì thế lễ tân cần thao tác các thủ tục check-in hay check-out thật nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo đủ các quy trình cần thiết. Khi giao tiếp, bạn cần xưng hô bằng cách gọi tên và nhìn trực diện vào mắt của khách, bởi người Mỹ quan niệm thiếu sự giao tiếp bằng mắt thể hiện sự thiếu tin cậy.

2. Khách du lịch Pháp

Pháp luôn nằm trong top 10 các quốc gia có lượng khách đến Việt Nam nhiều nhất do những mối liên hệ về lịch sử, văn hóa và kiến trúc. Khách du lịch Pháp thường khá hình thức, kiểu cách nên nhân viên lễ tân cần chú ý trong cung cách phục vụ của mình sao cho tinh tế. Người Pháp thường rất quan tâm đến các chủ đề về văn hóa, ẩm thực, thể thao … nên nhân viên lễ tân có thể trang bị cho mình kiến thức về những lĩnh vực này để gây ấn tượng với khách.

3. Khách Nhật



Khách Nhật và rất nhiều vị khách từ các quốc gia khác đang chờ các bạn TẠI ĐÂY nha.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl