Shaqiri xứng danh họng súng ngầm của Klopp


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Có một truyền thuyết rằng, khi Xherdan Shaqiri kiểm soát bóng, khán fake chỉ còn cách nhảy dựng khỏi chỗ ngồi. Và truyền thuyết này không thể đúng hơn trong cuộc chiến bữa qua lúc đông đảo những CĐV của Liverpool đã phải cao hứng đứng dậy tán tưởng trước màn biểu diễn của danh thủ người Thụy Sĩ này.
Chơi đánh bài happyluke tại đây nhé

Sự hiện diện và đóng góp của Shaqiri trong lối chơi của Liverpool đã làm cho người ta hiểu được, vì sao Sir Alex muốn chiêu mộ tiền vệ cánh trái này mang giá sắp 13 triệu bảng trong khoảng phổ quát năm trước, lúc tăm tiếng của anh còn chưa được tạo lập tại giải ngoại hạng Anh.
Và đó cũng là lý do tại sao HLV Juergen Klopp quyết tâm mạnh mẽ trong việc chiêu mộ cầu thủ này. Đó chính là sự dị biệt giữa ông và người đồng nghiệp Jose Mourinho về quan điểm xây dựng đội bóng. Klopp hướng về phía trước trong khi vẫn tính toán liệu trên băng ghế dự bị sở hữu đủ yếu tố thay thế nhu yếu chưa. Còn Mourinho thì ko.
Và sách lược của người nào đạt được hiệu quả? Những pha lừa bóng xảo nghệ của Shaqiri hay sự trông đợi vô vọng về khả năng mang đến sự đột biến của Marouane Fellaini hoặc sự kiên cố của thủ thành David De Gea. Nhìn vào thành tích hiện tại và kết quả trận chiến tối qua, người ái mộ Man United sở hữu lý do để thất vọng.
Xem cách Nộp tiền happyluke chi tiết ở đây

Shaqiri đem lại sự khẩn trương và năng lượng tràn ngập cho cuộc đấu​
Mourinho đã so sánh Liverpool hiện nay có Porto thời ông dẫn dắt. Tuy nhiên, các CĐV của Man United lại không thế. Họ muốn so sánh dòng gì thân thiện hơn, thí dụ như thành tích của Quỷ Đỏ thời Mourinho mang quá trình mà Sir Alex Ferguson dẫn dắt chẳng hạn.
khi cuộc chiến còn khoảng 20 phút mà Man United cần bàn thắng, Sir Alex thường hướng đến một đội hình tiến công với chiều sâu. Người ta thường đề cập rằng, khái niệm "Fergie Time" đồng nghĩa với sự may mắn, nhưng thực ra, ấy là sự đương đầu, duy trì nhịp tiến công tới tận phút rút cục để tìm kiếm chiến thắng.
Klopp ko sở hữu các ngôi sao hạng sang tại Liverpool. Ngay tới thời điểm này mang thể khẳng định điều này. Nhưng cũng đa số lần, ông tìm thấy vận may trong khoảng băng ghế dự bị thế nên người ta hiểu vì sao ông muốn những nhân tố đủ thấp ngồi ở ấy. Đã có 8 bàn thắng của Liverpool đã tới từ băng ghế đấy. Sở hữu chừng ấy, chẳng thể coi là may mắn.


Trước cú lưu ban của Shaqiri, cầu thủ dự bị có về 3 điểm cho Liverpool ở vòng đấu trước là Divock Origi mang đến thắng lợi sát nút trước Everton. Và các lần trông cậy đấy đều đem lại kết thúc mang hậu cho Liverpool và HLV Klopp.

Klopp coi Shaqiri là 1 cầu thủ có kỹ năng tuyệt hảo và khả năng xoay sở cực tốt, biết tạo tầm ảnh hưởng trên sân bóng. Ấy chính là các trị giá quan yếu mà ông cần tới. Shaqiri mang thể xử lý bóng trong không gian hẹp rẻ, chuyền ngược bóng về cho đồng đội chứ ko để mất bóng.
"Không các thế, Shaqiri còn có khả năng nâng cao tốc cực nhanh làm cho thế trận xoay chuyển. Khi đã tăng tốc, mọi đối thủ đều bị cậu ta bỏ lại sau lưng. Shaqiri đã trình bày điều ấy số đông lần", Klopp khâm phục.
Trong cuộc chiến tối qua, ngay ở pha chạm bóng trước nhất, Shaqiri đã tạo ra một con đường chuyền khôn cùng chất lượng cho Mohamed Salah. Sự xuất hiện của Shaqiri như 1 làn gió mới đầy năng lượng và khẩn trương.
kể từ chiêu tập được Shaqiri, Klopp đã sở hữu một khí giới nghiêm trọng trên băng ghế dự bị
2 bàn thắng của tối qua, cùng với 3 bàn thắng trước ấy khiến cho anh trở thành quân bài tẩy của Klopp. "Chúng tôi đã chuyện trò mang nhau về cách tôi dùng người. Shaqiri cố nhiên hạnh phúc lúc được tôi tiêu dùng từ băng ghế dự bị. Thật sự là như thế. Bạn hiểu vì sao HLV sử dụng mình như thế, bạn sẽ hạnh phúc. Còn không hiểu thì không thể hạnh phúc nổi.

đương nhiên, cầu thủ ko mấy người nào thích đóng vai phụ. Họ chỉ muốn thi đấu đủ 90 phút cho tới khi dính chấn thương. Nhưng tôi lại khác. Tôi sẵn sàng khiến cho những cầu thủ vui vẻ dù là đá đủ trận hay bị thay ra. Tôi cũng ko muốn cầu thủ phải ra sân vì lý do chấn thương", Klopp san sẻ.
Và những gì đã diễn ra chứng tỏ sự đúng đắn trong chiến thuật của Juergen Klopp. Shaqiri xứng đáng là con bài tẩy lý tưởng nhất trong quyết định thay người của chiến lược gia người Đức trong 1 trận đấu mà Liverpool đánh bại Man United trên mọi bình diện so sánh.
Cùng chơi poker happyluke nhé
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.