Đáp So sánh con trai còn trinh qua bao quy đầu


Thường thì mọi người chỉ nghĩ là chỉ có nữ mới có trinh nhưng thật ra thì phái mạnh cũng có thể phân biệt có trinh thông qua những triệu chứng quan sát bao quy đầu. Có rất nhiều khác lạ giữa chỗ ấy đã từng quan hệ tình dục với chỗ ấy chưa một lần yêu. Việc nhìn ngoại hình bên ngoài chị em có thể phát hiện được chàng còn tân hay không?

So sánh con trai còn trinh qua bao quy đầu
Bao quy đầu: một vài cánh mày râu chưa chuyện ấy tình dục, có thể biết rõ phần bao quy đầu và trái lại, những người đã chuyện vợ chồng số đông lần thì lúc cương lên sẽ biết lớp da bao quy đầu khá mờ hoặc không nhìn biết.
Quy đầu: bạn nam chưa từng giao hợp có thể dễ đang phát hiện nhất chính là tùy vào đầu dương vật hay cơ bản là quy đầu. Nếu “còn trinh”, phần da quy đầu sẽ khá mỏng, có xuất hiện gân xanh hình chữ T và biểu hiện này cũng mờ dần lúc giao hợp.
Dây hãm bao quy đầu: Dây hãm này nằm ngay dưới quy đầu và thuận tiện nhìn hiểu lúc dương vật cương cứng và bao quy đầu tuột xuống. Với một vài quý ông đã quan hệ khá nhiều lần, dây hãm này sẽ trùng xuống hoặc có thể bị đứt trường hợp có chuyện vợ chồng thô bạo.
Qua cách quan hệ: Nếu chưa yêu thật lần nào (cho dù có xem phim nóng cỡ nào đi nữa) thì cũng không thể vào cô bé lần đầu tiên thuận tiện được. Cứng cáp lần đầu chàng sẽ cần vã cả mồ hôi và nghiên cứu đủ mọi cách thức mới có thể tiếp xúc cô bé được. Nếu một quý anh làm chuyên đó một hình thức chuyên nghiệp, thuần thục thì rất có thể đã chuyện ấy nhiều lần. Xem chi tiết hơn về hình ảnh bao quy đầu còn trinh



Âu Mỹ Việt
Đội ngũ y, bác sĩ chú trọng tới việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, tư vấn thông tin y khoa chuẩn xác, cập nhật phác đồ chẩn đoán và chữa bệnh mới nhất, ứng dụng trang bị y khoa hiện đại.
Đội ngũ y tá, điều dưỡng cũng được tập huấn chuyên môn nghiệp vụ y tế, tinh thần phục vụ bệnh nhân nam như người nhà, nói không với những hành vi sai trái
Đầu tư mạnh những trang bị
Tôn trọng sự riêng tư và tính bảo mật thông tin bệnh án.
Nếu bạn còn vụ việc gì phải bên mình thì có thể liên hệ tới số 0251 381 9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.